Các tính năng đặc sắc trên Galaxy Note 8 mà iPhone không thể có

Hiện Galaxy Note 8 và iPhone đang là những đối thủ cạnh tranh lớn của nhau trên thị trường smartphone hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm mà iPhone không có được như Galaxy Note 8.

Mở rộng dung lượng lưu trữ: Ngoài việc trang bị sẵn các phiên bản bộ nhớ trong 256/128/64 GB, các nhà sản xuất ưu ái cho Galaxy Note 8 có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 256 GB, trong khi đó iPhone chỉ có dung lượng lưu trữ sẵn có.

Bút S Pen: Với sản phẩm công nghệ này, bạn có thể viết và vẽ những gì mình thích trên màn hình. Ngoài ra, Galaxy Note 8 còn có một tính năng mới đó là Live Message, cho phép bạn lưu trữ các hình tượng trưng của bạn dưới dạng ảnh GIF động và chia sẻ chúng qua Twitter, Facebook, tin nhắn văn bản hoặc bất kỳ ứng dụng chia sẻ nào.

Máy quét mống mắt cho phép bạn mở khóa điện thoại một cách dễ dàng: Công nghệ này nhanh chóng, dễ sử dụng và rất an toàn. Trong khi đó, bạn chỉ có thể sử dụng mật mã hoặc dấu vân tay, cảm biến Face ID đối iPhone.

Note 8 có thể biến thành một chiếc máy tính để bàn: Với tính năng DeX kết nối với màn hình, chuột, bàn phím chạy phiên bản dành cho máy tính để bàn đặc biệt của Android. Trong khi đó với iPhone, bạn không thể kết nối nó với chuột và bàn phím và chỉ có thể kết nối với tivi hoặc màn hình.

Khả năng ổn định hình ảnh quang học được tích hợp trong ống kính cụm camera kép phía sau Galaxy Note 8: Chính vì điều này mà hình ảnh của bạn ít có khả năng bị mờ. Đối với iPhone để hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học chỉ có một trong số hai camera 12 MP

Chưa có câu trả lời nào