Samsung Galaxy C7: bản nâng cấp nhẹ của A7 2016?

Trong hai năm qua, Samsung đã giới thiệu hàng loạt dòng sản phẩm mới tới người tiêu dùng. Ngoài hai dòng đầu bảng là Galaxy S và Note, hãng còn có dòng A cho phân khúc cận cao cấp, dòng J cho phân khúc tầm trung và giá rẻ.

Ở thị trường Trung Quốc và Hong Kong, Samsung ưu ái dành riêng dòng Galaxy C. Cả dòng C và A của Samsung đều là dòng cận cao cấp, nhưng C7 nhỉnh hơn một chút so với Galaxy A7 (2016) về cấu hình và màn hình. Với màn hình kích thước 5.7 inch, Galaxy C7 có thể coi là phiên bản giá rẻ của Note 5.

Phụ kiện của máy có sạc nhanh, cable sạc, tai nghe, cây lấy sim và sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Trung do sản phẩm xách tay từ thị trường Trung Quốc. Sản phẩm trong bài được cung cấp bởi hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hiện Galaxy C7 có hai phiên bản khác biệt ở bộ nhớ trong: bản 32GB có giá tham khảo 7,99 triệu đồng, còn bản 64GB có giá 8,39 triệu.

Galaxy C7 là chiếc điện thoại tầm trung sở hữu thiết kế đẹp, bắt mắt và thời gian sử dụng pin rất ấn tượng. Samsung đã đáp ứng tốt hai trong những yếu tố quan trọng nhất đối với người mua điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình, hiệu năng và camera của máy đều chỉ dừng ở mức tầm trung và có phần thua kém một số smartphone đến từ Trung Quốc cùng tầm giá.

Xét riêng trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp, dòng Galaxy A và Galaxy C của Samsung có quá nhiều điểm giống nhau trong khi mức giá không chênh lệch nhiều. Hiện tại Galaxy A7 (2016) chính hãng có giá bán trong khoảng 8 – 9 triệu đồng. Nếu thích smartphone Samsung thì cả hai máy đều là lựa chọn tốt và người dùng sẽ cần cân nhắc giữa yếu tố cấu hình, màn hình lớn hơn và tính năng (Galaxy C7) hoặc yếu tố bảo hành chính hãng (Galaxy A7).

 

 

Chưa có câu trả lời nào