Samsung Galaxy A7 có bị lãng quên khi Samsung liên tục ra mắt các dòng smartphone mới?

Năm 2017 là năm thứ 3 dòng Samsung Galaxy A được bán ra thị trường, với điểm nhấn là thiết kế đẹp và một số tính năng thừa hưởng từ dòng máy cao cấp. Ở phiên bản 2017, Samsung trang bị cho dòng Galaxy A một số tính năng hấp dẫn như chống nước, Always-on Display và Grace UX, còn thiết kế thì hơi hao hao chiếc S7 cao cấp của năm ngoái.

Là dòng máy tầm trung nhưng giá bán của A5, A7 đã gần mức của các điện thoại cao cấp: 9 triệu cho chiếc Galaxy A5 và 11 triệu cho Galaxy A7. Trong bài đánh giá Galaxy A5 2017, chúng tôi nhận thấy máy có thiết kế đẹp, tính năng hữu ích và là sản phẩm đáng chú ý trong tầm giá gần 10 triệu đồng. Liệu những tính năng phần mềm có đủ để thuyết phục người mua lựa chọn chiếc điện thoại này thay cho những máy cao cấp?

Phiên bản năm nay đã có cải thiện rõ rệt về hiệu năng, nhưng camera vẫn đuối và không thể so với Galaxy S7 (hàng chính hãng, giá thị trường khoảng 12 triệu) hay Xperia XZ (12 triệu đồng), những sản phẩm cao cấp của năm ngoái với giá cao hơn không nhiều.

Galaxy A7 2017 dù sao cũng vẫn có những ưu điểm như kiểu dáng đẹp, thời lượng pin rất tốt. Nếu thích một smartphone mới, của thương hiệu lớn với nhiều tính năng độc đáo thì Galaxy A7 2017 vẫn là một lựa chọn hợp lý, vì nó đã được Samsung nâng cấp nhiều về mặt tính năng so với phiên bản năm ngoái. Tuy nhiên với những người dùng yêu cầu cao về giá trị sử dụng, hiệu năng hay camera thì lựa chọn smartphone cao cấp của năm ngoái vẫn là hợp lý hơn.

 

 

Dũng Nguyễn
Dũng Nguyễn
Trả lời 6 năm trước
Nếu là mình mình vẫn sẽ chọn flagship