Samsung Galaxy S8 Active đã có mặt tại Việt Nam với giá 17 triệu đồng.

Vừa qua, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Active mới của Samsung đã được bày bán ở thị trường trong nước. Phiên bản này được gọi với cái tên S8 siêu và chỉ được phát hành ở thị trường Mỹ. Nó xuất hiện ở Việt Nam là do một nhà bán lẻ mang về.

Galaxy S8 Active không sở hữu màn hình cong vô cực của Samsung Galaxy S8 hay S8+mà trang bị màn hình phẳng vì Samsung cho rằng nó sẽ giúp điện thoại bền và khó vỡ hơn khi có va chạm.  Đặc biệt ở 4 cạnh máy còn trang bị 4 ốc gia cố viền cao su giúp chống va đập, góp phần bảo vệ màn hình, phần linh kiện bên trong và tạo cảm giác chắc chắn. Nút nguồn và trợ lý ảo Bixby vẫn được gắn ở bên cạnh trái của máy, thay cho phím Active như trước.

Phần lưng của S8 Active được Samsung phủ lớp vân nhám chắc chắn để tăng độ bám khi cầm sản phẩm và hạn chế trầy xước. Vì vậy mà Galaxy S8 Active đã đạt chứng nhận MIL-STD-810G của quân đội nghĩa là nó sẽ có khả năng chống sốc, chống rơi vỡ từ độ cao 1,5 mét mà không sao, chống nước và chống bụi.

Pin của chiếc S8 Active có dung lượng lớn hơn dung lượng pin của Galaxy S8, cụ thể viên pin có dung lượng 4000mAh. Samsung Galaxy S8 Active cũng trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 cao cấp nhất, RAM 4GB và ROM 64 GB và cặp camera kép chất lượng cao.

Giá bán của S8 Active vào khoảng 17 triệu tại Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào