Galaxy Note 8- sứ mệnh viết tiếp câu chuyện "văn hóa Note"

Samsung tiếp tục tung ra thị trường Galaxy Note 8, tiếp tục câu chuyện Galaxy Note series. Tại sự kiện Unpacked (23/8/2107) diễn ra tại New York Samsung sẽ trình làng chiếc Galaxy Note mới . Slogan của Galaxy Note 8 năm nay là “Do bigger things”(làm những điều lớn hơn). Chiến binh mới của Samsung liệu có mang đến cho người dùng những điều mới mẻ hơn và có thể cạnh tranh với Iphone 8 sắp ra mắt?

Làm điều lớn dường như đã là truyền thống của hãng điện thoại đến từ xứ sở kim chi ngay từ chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên.

Vào năm 2011, chiếc Galaxy Note đầu tiên ra đời. Chiếc smartphone có màn hình 5,3 inch (được cho là rất lớn so với các smartphone cùng thời),dùng chip 2 nhân 1,4 GHz, có bút cảm ứng đi kèm. Với kích thước như vậy nhiều chuyên gia cho rằng nó quá to, hình dạng như vậy có thể tiến tới một chiếc phablet (thiết bị lai giữa điện thoại và máy tính bảng) hơn là smartphone.sản phẩm khá lập dị. Nhưng Samsung đã chứng minh sự thành công của “kẻ lập dị” bằng cái cách mà thị trường tiếp nhận nó- doang số 1 triệu chiếc trong 2 tháng.

Đến tháng 2/2012, nhãn hàng bán được 10 triệu chiếc trên toàn cầu khi thêm phiên bản hỗ trợ mạng LTE. Sự thành công ngoài mong đợi cho sản phẩm không được đánh giá cao.

Đến tháng 8/2012, Samsung tiếp tục công phá thị trường với một chiến binh mới. Galaxy Note II trang bị màn hình 5,5 inch, cấu hình nâng cấp gần giống với Galaxy S III. Sản phẩm này bút cảm ứng nhạy hơn Note I và bổ sung nhiều tính năng hơn. Theo thống kê sau hai tháng, Samsung bán ra 5 triệu chiếc Note II

Khát khao chiếm lĩnh thị trường, 4/9/2013 chiếc Galaxy Note 3 trình làng với thiết kế nam tính, mặt lưng giả da phong cách, màn hình 5,7 inch và hệ điều hành Android 4.3 mạnh nhất thời điểm đó. Note III đã gây lên một cơn bão cho thị trường thế giới,5 triệu chiếc bán ra chỉ trong một tháng và sau một tháng là 10 triệu chiếc, xô đổ những kỷ lục trước đó.

Nếu dòng Galaxy cùng thời điểm có doanh số không mấy khả quan, thì dòng Galaxy Note thời điểm 2013-2015 lại khá suôn sẻ trong việc tiêu thu. Galaxy Note 4, Note 5, Note Egde đều khá thành công khi sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối, bút cảm ứng ngày càng tốt hơn và dẫn đầu về cấu hình Android.

Samsung Note Edge với viền màn cong về sau dù không tạo ra doanh số khủng nhưng nó là sản phẩm đầu tiên kết hợp được chất liệu nhôm kính, uốn cong mềm mại. Điều này đã gây khó khăn cho những hãng điện thoại Trung Quốc khi muốn nhái sản phẩm

Chiếc Galaxy Note 8 đã được lên kệ vào ngày 23/8, viết tiếp câu chuyện Galaxy Note.

Không phụ sự mong đợi, Note 8 là nhưng gì tốt nhất mà hãng điện tử Hàn Quốc muốn gửi đến khách hàng. máy sở hữu màn hình Super AMOLED 6,3 inch (2960 x 1440 pixels), RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ thẻ nhớ, chipset Snapdragon 835 hoặc Exynos 8995, dung lượng pin 3300 mAh. Ngoài ra, Note 8 có camera kép đều có độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ chống rung và bút S-Pen mảnh, viết siêu nhạy để có thể gửi tin nhắn nhanh dạng ảnh động. Note 8 mỏng 8.5 mm, các góc bo vuông góc.

Chưa có câu trả lời nào