Trên tay Xiaomi Mi Mix giá rẻ bất ngờ?

Có lẽ đây là lần đầu tiên chiếc điện thoại của Xiaomi có giá rẻ như thế , có thể công ty này không đạt được doanh số tốt nên có thể đây là xu hướng của điện thoại trong tương lai vơi giá 700 USD

Mi Mix 2 sở hữu công nghệ nhận diện khuôn mặt. Hãng điện thoại xiaomi đã cho ra mắt chiếc điện thoại Mi MIX cách đây gần một năm và sắp sửa trong thời gian tới hãng này sẽ cho ra phiên bản Mi MIX 2. Hiện tại có khá nhiều kì vọng cho phiên bản mới này, bởi chính bản tiền nhiệm đã góp một phần lớn tạo nên xu hướng không viền với smartphone hiện nay.

Trên androiheadlines vừa đưa lên những thông tin mới nhất về Mi MIX2 , sản  phẩm này sẽ tiếp nối thiết kế không viền của thế hệ trước và có thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Đây là một điều có thể khẳng định bởi vì chúng ta có thể dựa vào một ảnh chụp màn hình ở chế độ khóa màn hình được cho là của phiên bản 2 này.

Dựa vào hình ảnh này ta thấy , vị trí đặt tính năng cảm biến vân tay được thay thế bằng chế độn nhận diện khuôn mặt nên trang báo này đã khẳng định là như vậy và suy luận này cũng được khá nhiều người đồng tình. Cách đây không lâu cũng có một số thông tin về chiếc Mi MIX 2 được hé lộ, Mi MIX 2 được cho rằng sẽ sở hữu màn hình có tỉ lệ khác so với phiên bản trước với độ phân giải 2 và kích thước là 6,4 inch. Cụ thể chiếc máy sẽ được sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ 128 Gb hoặc 256 GB và được chạy trên nền tảnh Android mới nhất là 7.1.1. Giá bán dự kiến của sản phẩm này trên thị trường là khoảng 13 triệu đồng. 

Chưa có câu trả lời nào