Đâu là 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay ?

Làng di động Việt Nam sắp đón loạt điện thoại mới thứ 2 sắp ra mắt vào nửa cuối 2017. Do đó, nhiều model cũ sẽ giảm giá để chuẩn bị cho smartphone mới lên kệ. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để lên đời smartphone.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 10 mẫu điện thoại đáng mua nhất hiện nay:

  1. Samsung Galaxy S8/S8 plus

Kể đến những smartphone thành công nhất nửa đầu 2017 thì không thể không nhắc đến 2 siêu phẩm này.  Samsung Galaxy S8/S8plus nhận được nhiều phản hồi tốt nhờ đột phá về thiết kế, tích hợp nhiều công nghệ thông minh.

Với màn hình vô cực 5,8/6,2 inch cùng độ phân giải Quad HD mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời .Camera 12 MP/8 MP, khẩu độ f/1.7 đem lại những bức hình xuất sắc cho người dùng.

  1. iPhone 7/7Plus

Dù không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng iPhone 7/7Plus luôn nằm trong top những điện thoại được ưa chuộng nhất nước ta. Ngoài những ưu điểm như màn hình và dung lượng pin lớn, iPhone 7 Plus còn nổi bật với camera kép có khả năng chụp hình xoá phông vô cùng ấn tượng. Được cầm trên tay chiếc iPhone 7/7 Plus cảm giác rất tuyệt vời, nó mỏng và nhẹ, cùng màn hình Retina 4,7/5.5 inch.

  1. HTC U 11

Thương hiệu Đài Loan đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với HTC U 11. Máy mang nhiều thay đổi và được người dùng đánh giá là smartphone Android tốt nhất vào thời điểm mới ra mắt.

HTC sử dụng màn hình Suprer LCD 5,5 inch, độ phân giải Quad HD cho U11. Màn hình có chất lượng hiển thị tốt với ưu điểm là màu sắc trung thực. Cùng với đó nhà sản xuất trang bị Camera 12 MP/16 MP Thật không ngoa khi có thể khẳng định camera của chiếc điện thoại này có khả năng chụp ảnh ban đêm cũng rõ như ban ngày nếu so với camera trên các mẫu điện thoại khác.

  1. LG G6

Báo chí quốc tế đã có nhiều đánh giá cao về LG G6. Hiện giờ  LG vẫn chưa công bố giá bán cho siêu phẩm này và thời gian về đến Việt Nam. Mẫu điện thoại này người dùng chủ yếu phải mua hàng xách tay từ nước ngoài.

Kích cỡ của máy khá nhỏ với màn hình 5, 7 inch, độ phân giải Quad HD, tỷ lệ hiển thị 18:9 khiến cảm giác cầm G6 rất thích. LG G6 được trang bị Camera kép 13 MP, khẩu độ f/1,8 và f/2.4. Với ưu điểm sử dụng ống siêu rộng các bạn có thể mua G6 làm camera hành trình cũng được.

  1. OnePlus 5

Hiện tại OnePlus 5 chưa bán chính hãng tại thị trường nước ta. Đây là chiếc điện thoại được ví von như iPhone 7 Plus của dòng Android. Máy không đặc sắc về thiết kế nhưng được hãng trang bị cho cấu hình cao, hiệu năng tốt và giá cả vô cùng phải chăng.

Đây là chiếc OnePlus thứ 4 vẫn giữ kích thước màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD, tấm nền AMOLED tương tự các phiên bản trước. Nhà sản xuất trang bị cho siêu phẩm này Camera kép 18 MP, f/1.7 và 20 MP, f/2.6. Phần mềm camera hỗ trợ nhiều chế độ chụp, như chỉnh tay, HDR, quay phim Slow motion hoặc Time lapse, và không thể không nhắc đến chế độ chụp chân dung xóa.

  1. Google Pixel/Pixel XL

Năm ngoái, Google đã kết hợp HTC để làm Pixel và Pixel XL. 2 siêu phẩm của Google sử màn hình AMOLED 5 inch Full HF và 5,5 inch Quad HD. Màn hình này có màu sắc khá ổn, không quá ngả màu dù để ý kỹ bạn vẫn thấy dấu hiệu của lệch tông xanh nhẹ. Camera 12 MP, khẩu độ f/2.0 không quá nổi bật nhưng ảnh từ Google Pixel/Pixel XL gần như vượt trội so với những điện thoại khác về chất lượng.

  1. Sony Xperia XZ Premium

Di động đầu bảng của hãng Sony là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 4K HDR. Giống các phiên bản tiền nhiệm máy vẫn giữ thiết kế vuông.

Điểm nhấn của smartphone này là màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải 4K với công nghệ HDR (mở rộng dải tương phản động) được hãng tối ưu từ dòng TV Bravia HDR của mình, màn hình này được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sáng bóng.Màn hình IPS LCD 5,5 inch, độ phân giải 4K HDR. Camera 19 MP/13 MP, khẩu độ f/2.0 của máy cho chất lượng ảnh chụp tốt.

  1. Blackberry Keyone

Đây  cũng là một trong những smartphone đáng mua nhất hiện nay. Cuối tháng 8 này Blackberry mới công bố giá bán của mẫu này nhưng  tận tháng 4 mới chính thức mở bán, và đến tháng 5 máy mới lên kệ tại nước ta.  

Màn hình của máy khá là đặc biệt với màn IPS 4,5 inch cùng độ phân giải 1.620 x 1.080 pixel. Với Camera 12 MP, f/2.0 và 8 MP, f/2.2, chất lượng ảnh chụp của BlackBerry KeyOne rất tốt với các chi tiết ảnh rõ ràng, màu sắc nịnh mắt.

  1. Moto Z2 Play

Z2 Play là mẫu điện thoại thú vị trong dòng Android hiện nay.  Khi kết nối Z2 Play với các Moto Mods nó biến thành các thiết bị chuyên dụng để chụp ảnh, chơi nhạc, chơi game và trình chiếu.

Máy được nhà sản xuất trang bị cho màn hình 5,5 inch. Màn hình thể hiện màu sắc sinh động, góc nhìn rộng nhưng độ sắc nét chỉ ở mức khá. Z2 Play cho tốc độ bắt nét nhanh và chính xác với Camera 12 MP, f/1.7 và 5 MP, f/2.2

  1. Xiaomi Mi Mix

Xiaomi chính thức đặt chân vào thị trường di động nước ta vào đầu tháng 3. Xét về mặt thiết kế và cấu hình, Xiaomi Mi Mix quả là smartphone đáng sở hữu nhất trong thời điểm này.

Máy sử dụng màn hình LCD IPS 6,4 inch, độ phân giải Full HD. Đây là lựa chọn thích hợp với người thích những smartphone có màn hình cực lớn. Camera 16/5 MP được Xiaomi chuyển xuống dưới, vì thế sẽ tạo ra một góc chụp tự sướng khác với thế giới.

Đây quả là những dòng máy vô cùng đáng mua nửa hiện nay. Để cập nhật thêm những thông tin về công nghệ, mời bạn tìm đọc thêm trên chuyên mục Hỏi đáp của Vật giá.

Chưa có câu trả lời nào