MOBIISTAR LAI ZUMBO S giá gần 3.2 triệu đồng?

MOBIISTAR LAI ZUMBO S GIÁ GẦN 3.2 TRIỆU ĐỒNG ?

Hãng điện thoại thương hiệu Việt đã chính thức trình làng chiếc LAI Zumbo S vào tháng 7 vừa qua , với mức gia tầm trung, bên cạn đó mẫu điện thoại ZUMbo J cũng được trang bị cứng cáp hơn.

Từ lâu Mobiistar có truyền thống tặng kèm khách hàng ốp lưng; tại nghe in-ear ; miến dán màn hình khi khách hàng mua sản phẩm này trên thị trường. ĐIều này khiến cho khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí khi trang bị cho em dế cưng của mình.  CHính vì vậy bên trong hộp của chiếc điện thoại Việt này sẽ có tất cả các thứ mà người dùng đều cần như : pin, thân máy, sách hướng dẫn,tại nghe , ốp lưng; miếng dán màn hình; dây cáp ; củ sạc.

Chiếc LAI Zoombo S tương tự như các điện thoại giá rẻ khác của  Mobiistar về mặt thiết kế : 4 góc được bo tròn nhìn khá nhẹ nhàng, mặt trước nhang nhác Yuna S; khi bật sáng màn hình người nhìn có thể nhìn thấy khá rõ viền màu đen bởi nó hơi dày.

NGoài ra , mặt lưng của chiếc điện thoại này còn được trang bị công nghệ IML in phủ 3 lớp nhừm tạo ra một lớp phim có khả năng xuyên thấu cao; cạnh khung sườn được làm bằng chất liệu nhựa và phủ sơn màu vàng đồng giả kim loại nhìn khá sang trọng + hơi vát nhẹ mặt dưới giúp người dùng sẽ có cảm giác thoải mái khi cầm em nó trên tay.

 

 

Chưa có câu trả lời nào