Bphone 2017 so sánh cùng Xiaomi Mi 6, liệu có cân sức?

Bphone 2017 tiếp tục là một sản phẩm gây nên làn sóng mạnh mẽ trong thị trường người sử dụng smartphone. Và tất nhiên, đã có những phép so sánh được đưa ra. Lần này, Bphone 2017 được so sánh cùng với Xiaomi Mi 6. Hãy cùng nhìn qua một lượt về hai sản phẩm này.

So sánh Bphone 2017 và Xiaomi Mi 6

Trên tay là phiên bản màu đen của cả hai sản phẩm để tiện so sánh. Hai sản phẩm lại có chất liệu và có phong cách thiết kế đi theo trường phái khác nhau. Mi 6 sử dụng mặt lưng kính và khép góc bo tròn, khiến cho vừa vơi form tay của người sử dụng. Trong khi đó Bphone 2017 sử dụng mặt lưng là kính phẳng, bo 2.5D viền nhẹ khiến cho phần khung và viền tạo nét liền mạch. Khác với khung viền kim loại trắng của Bphone, Mi 6 lại sử dụng viền tráng gương bóng, cảm giác rất tone-sur-tone.

So sánh Bphone 2017 và Xiaomi Mi 6

Nút nguồn và và volume của Bphone đặt khá "ngược đời" với xu hướng của những dòng smartphone hiện tại. Cả hai sản phẩm đều có jack earphone cùng cổng sạc USB-C ở phần đáy của máy. 

So sánh Bphone 2017 và Xiaomi Mi 6

Mặt kính trước của hai sản phẩm đều được bo 2.5D tương đồng - xu thế chung hiện tại của smartphone. Các vị trí của loa thoại, camera trước hay các nút cảm biến điều hướng có thiết kế khá chung với kết cấu hiện tại của smartphone. 

So sánh Bphone 2017 và Xiaomi Mi 6

Khi tắt màn hình, Mi 6 cho cảm giác một màu đen liền mạch và "sâu" hơn so với Bphone 2017. Cả hai sản phẩm đều được tích hợp nút home cảm ứng, riêng Mi 6 có thiết kế hơi lõm xuống, và được tích hợp vân tay siêu âm khá ấn tượng.

So sánh Bphone 2017 và Xiaomi Mi 6

Chưa kể đến cấu hình, với vẻ bề ngoài như vậy, sản phẩm nào gây ấn tượng cho bạn nhiều hơn?

 

Chưa có câu trả lời nào