Xiami Redmi Note 5A pro sẽ có vũ khi bí mật nào?

Trong những ngày vừa qua, Xiaomi đã thông báo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm smartphone mới với tên gọi Xiami Redmi Note 5A pro. Đây là một phiên bản nâng cấp từ chiếc điện thoại tầm trung Redmi Note 5A với mong đợi sẽ càn quét thị trường giá rẻ trong mùa thu này.

Trong lần nhá hàng này, Xiaomi tiết lộ Redmi Note 5A pro sẽ có 4 màu chủ đạo vô cùng thời trang và ấn tượng là xám, hồng, hồng vàng và màu sâm panh. Thiết kế của máy khá tinh tế và trang nhã với vỏ kim loại nguyên khối sáng bóng, chống bám bẩn khá tốt.

Vì là phiên bản pro nên Redmi Note 5A pro sẽ được tích hợp các chức năng bảo mật bằng vân tay hiện đại.Các cạnh trên thân máy hơi được bo cong và còn được trang bị thêm ba phím cảm ứng dưới màn hình. Nhìn chung về mặt design thì Xiaomi Redmi Note 5A pro không hẳn quá xuất sắc những cũng đã có những điểm sáng với màu sắc lựa chọn phong phú và vỏ kim loại nguyên khối sang trọng như dòng máy cao cấp

Màn hình chiếc smartphone này rộng 5.5 inch HD, không rõ có là màn IPS hay không, pin của máy có dung lượng lên tới 3000maH và không thể tháo rời.

Về mặt cấu hình cũng không có quá nhiều nổi trội so với các dòng máy khác, nhưng có điểm nâng cấp hơn Redmi Note 5A, chiếc pro sẽ có bộ nhớ trọng 32gb, ram 3gb và tích hợp vi xử lý snapdragon 425. Với cấu hình này, người dùng vẫn có thể yên tâm sử dụng và tải các ứng dụng và trò chơi yêu thích. Đặc điểm nổi bật ở dòng này là camera selfie lên tới 13mp, khá cao và đủ sức để người dùng có thể ghi lại nhiều bức hình đẹp.

Xiami Redmi Note 5A pro sẽ được lên kệ vào ngày 21/8 sắp tới, chúng ta sẽ cùng chờ xem liệu chiếc smartphone này có thể lấy lòng được những người dùng hay không nhất là trong một cuộc chiếc di động giá rẻ đang nóng hơn bao giờ hết.

 

Chưa có câu trả lời nào