Tại sao bạn không dùng thử cáp sạc nhanh và an toàn “made in Vietnam” nhỉ?

Mới đây, hãng phụ kiện điện thoại Bagi đã tung ra thị trường 3 loại cáp sạc mới nhất, được bọc nhựa và có lò xo để chống rối, chống gãy đứt, tăng độ bền. Đó lần lượt là Lightning Bagi CB-IF10, Micro USB Bagi CB-MF10 và USB Type-C Bagi CB-CF10. Cả 3 sợi cáp này đều có chiều dài 1,2m và giá bán chỉ chênh nhau chưa đến 10 nghìn đồng, cụ thể mỗi sản phẩm khoảng 150 nghìn đồng.

Thiết kế tinh tế

Trước khi mở hộp, có thể nhìn thấy rõ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt 100% ở trên mặt hộp, cũng dễ dàng nhìn được màu sắc của dây qua lớp giấy bóng cứng.

Nhờ những thông tin trên hộp, người dùng được cung cấp chi tiết về tính năng, thời hạn bảo hành cũng như các mã vạch, mã QR của sản phẩm. Theo nguồn tin chính thức, cáp sạc này sẽ được nhận chế độ bảo hành là 12 tháng.

Về màu sắc, sợi cáp duy nhất được ưu ái cho màu đa dạng là Lightning Bagi với vàng, bạc và đen. Trong khi đó, USB C Bagi là màu đen và Micro USB Bagi hoàn toàn là màu vàng. Nhờ được bọc nhựa nên nhìn dây cáp hơi giống dây dù, cầm lên có cảm giác sần sần, hơi cứng. Nhưng nhờ đó mà sợi cáp cũng khó có thể “rối như tơ vò” – điều khó chịu mà bất cứ ai dùng điện thoại cũng đã từng trải qua.

Thêm vào đó, phần dây dẫn được cuốn thêm lò xo chống đứt và lõi nhựa 2 phần đầu cắm cũng được bọc một lớp kim loại bóng bảy. Những đặc điểm đó đều giúp đầu cắm nối với thiết bị điện tử và nguồn điện chắc chắn, không bị tuột ra dù rung lắc mạnh.

Gần đây có rất nhiều vụ giật điện xảy ra khi mọi người dùng điện thoại khi đang sạc pin. Những với 3 sợi cáp mới này, bạn không cần phải lo lắng về điều đó nữa. Bagi đã tạo lớp cách điện và cách nhiệt bên trong đầu cắm khiến nó không hề có dòng điện chạy qua ngay cả khi đang kết nối với nguồn điện.

Trong cả 3 sợi dây thì chỉ có Lightning Bagi không hỗ trợ sạc nhanh, nhưng nó có thể tương thích với mọi loại máy hiện hành của Apple.

Thời gian sạc

Khi kiểm nghiệm 3 sợi cáp này, chúng tôi đã nhận được kết quả:

- iPhone 7 sở hữu pin 1960mAh, nhận chế độ sạc thường 5V/1A

- Galaxy S8 sở hữu pin 3000mAh, nhận chế độ sạc nhanh 9V/1.67A

- Galaxy A7 bản 2016 sở hữu pin 3300mAh, nhận chế độ sạc nhanh 5V/2A

Kết luận

Ba sợi dây cáp đều được gia công tốt, thiết kế tinh tế, hữu ích, có khả năng chống đứt, chống rối, bền đẹp. Hơn nữa sản phẩm còn được tích hợp khả năng sạc nhanh, tốc độ sạc và truyền dữ liệu đều rất ổn định. Điều quan trọng nhất là giá cả của cả 3 mẫu đều phù hợp với thị trường tiêu dùng Việt Nam, thậm chí khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng và đổi mới khi có lỗi.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy thử trải nghiệm và sở hữu một sợi dây cáp chất lượng với mức giá sinh viên của Bagi đi nào!

Chưa có câu trả lời nào