“ Bản sao iPhone 7 Plus” - One Plus 5 với hệ điều hành Android?

Chiếc điện thoại thông minh OnePlus 5 vừa mới được ra mắt thị trường. Thiết kế chiếc điện thoại giống iPhone 7 Plus này gây ra nhiều tranh cãi. Đa số đều cho rằng, chiếc điện thoại này không thân thiện với người dùng. Vậy, có lý do gì đển người yêu thích công nghệ bỏ tiền ra sở hữu chiếc điện thoại này không?

Image result for one plus 5

Chính nhóm thiết kế sản phẩm của OnePlus đã thừa nhận họ lấy cảm hứng từ iPhone, hy vọng mang đến cho người dùng cảm giác thân thiện. Nhưng những phản ứng từ thị trường đã mang đến những điều trái ngược. Nhưng, OnePlus 5 có những đặc điểm độc đáo riêng mà chỉ điện thoại này có được. 

Image result for one plus 5

Với hình ảnh concept cho thấy sản phẩm được làm bằng kim loại nhìn có vẻ cứng cáp các góc cạnh được bo tròn mềm mại, phía sau lưng có 2 dãy ăng-ten để bắt sóng tốt hơn và đặc biệt nhất là cụm camera kép được thiết kế nằm ngang giống như IPhone 7 Plus , kèm theo đó camer lồi ra kế bên đèn LED nổi bật trên gam nền màu đỏ đậm.

Tiếp đó, OnePlus 5 thực sự rất nhẹ so với bất kỳ một chiếc điện thoại 5,5 inch khác. Tuy nhiên, máy nhẹ quá nên đôi khi mất đi cảm giác sang chảnh mà một chiếc iPhone 7 Plus mang lại.

Image result for one plus 5 

Mức độ hoàn thiện tổng quan của chiếc OnePlus 5 này cũng rất tốt với những đường tiếp giáp của khung kim loại và mặt kính. Lỗ loa hay jack cắm tai nghe cũng được đục một cách rất tinh tế. Nếu so với iPhone 7 Plus và HTC U11 thì chiếc điện thoại này hơn một chút. 

Tuy nhiên, mặt lưng của chiếc smartphone này hơi chán. Các nhà thiết kế đã sử dụng nhôm làm chất liệu cho mặt lưng. Thế nhưng, điều này làm chiếc điện thoại có cảm giác không xịn. Màn hình điện thoại cũng vậy, với tấm nền AMOLED 5,5 inch thì độ phân giải chỉ dừng ở mức Full HD trong khi với tốc độ phát triển bây giờ thì các loại hình trên điện thoại đều đã lên tới 4K, tức OnePlus chưa mang lại cảm giác sắc nét cần thiết. 

Chưa có câu trả lời nào