ZenFone 4 Pro ra mắt với trải nghiệm tuyệt vời như nào?

ZenFone 4 Pro ra mắt với trải nghiệm tuyệt vời như nào.

Chiếc điện thoại ZenFone 4 Pro được thiết kế với tính năng trải nghiệm chụp ảnh di động tốt nhất hiện tại với bộ camera kép 16Mp chất lượng cao đến người dùng, đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất thuộc dòng Zenphone 4.

Chiếc điện thoại này được trang bị cảm biến ảnh Sony IMX362 với kích thước 1/ 2.55 inch  và kích thước điểm ảnh 1.4 minium + khẩu độ F/1.7 giúp cho ảnh có thể dễ dàng chụp trong điều kiện thiếu sáng mà luôn được sắc nét đến từng chi tiết.

Ngoài ra chiếc camera kép 16Mp này còn được trang bị zoom quang học 2X và zoom kĩ thuật số 10X , điều này giúp ta có thể chụp những vật ở xa một cách dế dàng với độ chi tiết cao . Hơn nữa nó còn được kết hợp với SuperPixel của ASUS giúp hiện quả ánh sáng thu được tăng 8 lần cũng như hệ thống ổn định hình ảnh quang học chống rung đạt đến mức 1.4 giây cho ảnh chụp khi phơi sáng.

Cụ thể về cấu hình Zenfone 4 Pro được trang bị màn hình Full HD 5.5 inch; chip Snapdragon 835, RAM 6GB; dung lượng pin 3.600 mAh, hệ điều hành Android 7.1.1 và  tính năng cảm biến vân tay hồng ngoại hỗ trợ chống giả mạo.

 

 

Chưa có câu trả lời nào