Những tính năng thú vị mà cụm camera của Nokia 8 mang lại?

 


Mới đây chiếc điện thoại Nokia 8 mới được giới thiệu và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Để có thể có kết quả tốt khi cạnh tranh với các đối thủ mạnh mẽ khác như Apple hay Samsung, lần này HMD đã tập trung đầu tư vào hệ thống camera của Nokia 8 với mục đích tạo nên sự khác biệt.


Camera kép ở mặt sau và camera selfie ở mặt trước đều có cùng một độ phân giải là 13 MP khá ấn tượng và tương thích với nhau. Về cách thức hoạt động của bộ đôi camera kép khá giống với các sản phẩm của Huawei. Camera đơn sắc sẽ có vai trò chỉnh độ nét và lấy ánh sáng trong mọi điều kiện nhằm có một bức hình đẹp và ấn tượng nhất.

Tính năng Live Bokeh


Ở chiếc Nokia 8, một tính năng mới được trang bị trên hệ thống camera có tên là Live Bokeh. Với tính năng này cho phép người dùng có thể làm mờ hay xóa phông để có một bức ảnh hoàn hảo nhất, không bị ảnh hưởng bởi những ngoại cảnh phía sau. Điều này có vẻ như Nokia lại học hỏi từ các sản phẩm Huawei.

Tính năng Bothie


Cùng với hiệu ứng xóa phông Live Bokeh thú vị, hiệu ứng Bothie cũng đem đến những trải nghiệm mới mẻ không kém. Người dùng có thể sử dụng cả hai camera trước và sau cùng một lúc để quay phim hay chụp ảnh với tính năng này. Cùng với đó là bạn cũng có thể livestream một cách nhanh chóng trên Facebook hay Insta bằng phím tắt nhanh được trang bị sẵn.


Selfie chưa bao giờ xấu


Xấu làm sao được khi Camera trước của Nokia 8 lên đến 13 MP cùng với đó là khả năng lấy nét nhanh hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh selfie lung linh rung rinh nhất.
Ngày 6/09 tới đây máy sẽ chính thức được ra mắt và sau đó sẽ được lên kệ tại thị trường Châu Âu trước tiên. Người dùng Việt Nam có lẽ sẽ được mua sản phẩm sau đó một thời gian ngắn.

 

Chưa có câu trả lời nào