Ngắm vẻ đẹp mê mẩn của chiếc iPhone 8 Edge màu đỏ ?

Iphone 8 Edge cso một thiết kế hoàn toàn mới mẻ , chân thực và hấp dẫn đến từng chi tiết.

Cách đây một khoảng thời gian không lâu thì concept đã trở thành sân chơi cho những người yêu vẽ , sáng tạo, đặc biệt là những nhà thiết kế đồ họa thì đây chính là nơi để họ thể hiện sự am hiểu và sức sáng tạo của mình.

Cách đây vài hôm một tài khoản đã đăng trên Twitter đăng tải concepr có tên Concept Creator để góp vui cho sân chơi này , tác phẩm đó chính là iphone8 Edge.

Nhìn qua chiếc 8 Edge này khá giống với những đường nét kiểu dáng những chiếc iphone của apple, nhưng điều đáng chú ý nhất đó là phiên bản màu sắc của nó _ màu đỏ.

Iphone 8 Edge này mang trên mình những đường nét khá quyến rũ như độ cong nhẹ nhẹ kết hợp màn hình tràn hai cạnh, độ cong không quá lớn khiến chiếc iphone 8 Edge trở nên quyến rũ hơn, máy gọn thanh thoát hơn do tối giản được phần viền màn hình.

Mặt trước của chiếc iphone 8 Edge đã được loại bỏ đi nút home vật lý truyền thống, điều này càng làm cho không gian của máy thêm rộng hơn.

Theo một số thông tin thì iphone 8 có cấu hình như sau:

Màn hình có độ phân giải là 5,8 inch , thân máy có điểm nhang nhác iphone 4 , chiếc điện thoại này được kết hợp tính năng cảm biến vân tay ở dưới màn hình.

ở mặt sau thì chiếc iphone 8 Edge này được trang bị camera kép , tuy nhiên phiên camera của phiên bản này không lồi lên như ở sản phẩm thực tế của táo khuyết

 

Chưa có câu trả lời nào