Sản phẩm công nghệ tiềm năng khiến giới trẻ ấn tượng

Sản phẩm công nghệ tiềm năng khiến giới trẻ ấn tượng

Sự lên ngôi của smartphone đã soán ngôi tất cả những thiết bị trước đó. Không một ai có thể phủ nhận được sức hút từ loại thiết bị này. Sử dụng thiết bị, chúng ta cảm tưởng rằng như mình đang lạc vào giữa một thế giới khác hoàn toàn. Đặc biệt, sự phát triển làng công nghệ VR với sự xuất hiện của Samsung.

Loại hình game thực tế ảo là trải nghiệm rất khó thay thể với thế hệ nam thanh niên thời điểm hiện tại. Thể thức game 3D đã cải thiện nhu cầu giải trí của con người rất nhiều.

GearVR xuất hiện trong làng công nghệ VR với mức chi phí rẻ bất ngờ khoảng 1,3 triệu đã khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng của nó tuy nhiên nó đã chứng mình được sức mạnh của mình từng ngày. Đặc biệt nổi trội với Galaxy S8.

Sản phẩm mới toanh này có độ phân giải khủng 4K và mật độ lên tới 570ppi đã khiến cho chất lượng hình ảnh cao cấp. Tất cả các sản phẩm đến từ các hãng khác cũng chỉ bằng với sản phẩm này.

Tốc độ xử lý của máy cực kì mượt, nhẹ nhàng không lag giật, không nóng ran. Người dùng cảm thấy rằng mình như đang sống thật trong môi trường giả tưởng xung quanh. Nó giống với khi các bạn được thâm nhập vào một hành tinh khác- một hành tinh mà các bạn chưa từng biết tới và cũng chưa một ai có thể tả rõ. Siêu phẩm này đã hiện thực hóa giấc mơ bấy lâu của những con mọt công nghệ đời cao.

Samsung là trung tâm,là bệ phóng chắc, vững cho thị trường giải trí di động gắn kèm với định dạng thực tế ảo rất đáng mong chờ.

Chưa có câu trả lời nào