Smartphone Asanzo có gì hấp dẫn?

Asanzo Z5

Asanzo Z5 có thiết kế kim loại đẳng cấp; tích hợp camera kép sau mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Thiết bị được chào bán với mức giá khoảng 5 triệu đồng và đặc biệt được lắp ráp tại Vệt Nam là những nét thu hút người tiêu dùng.

Hai sản phẩm đến từ thương hiệu Asanzo ra mắt ngày 15/08/2017, Asanzo Z5 là chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau. Asanzo khẳng định cụm camera này có độ phân giải 16MP cũng có tính năng giống như iPhone 7 Plus đến từ Táo Khuyết, cho phép chụp xoá phông.

Asanzo Z5

"Dung nhan" của Asanzo Z5 có thiết kế mặt lưng kim loại nguyên khối đồng thời mặt trước khiến liên tưởng đến OPPO. Ngoài ra Asanzo Z5 được trang bị phím home tích hợp cảm biến vân tay như một số thiết bị cao cấp khác.

Asanzo Z5

Màn hình Asanzo Z5 là HD 5 inch. Về mặt cấu hình, thiết bị được sở hữu chip 8 nhân MediaTek MT6750T xung nhịp 1.5GHz; đồ hoạ Mali-T860; RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 4GB, 32GB đồng thời hỗ trợ microSD. Nhằm tăng thêm tính đặc sắc cá nhân cho thương hiệu, Asanzo đã xây dựng giao diện riêng được tuỳ biến lại từ hệ điều hành Android 7.0 Nougat và Go Store - kho ứng dụng nơi bạn tùy ý download thêm được thứ "xinh xinh" để trang trí cho thiết bị của mình.

Asanzo Z5

Ngoài ra Asanzo cũng trang bị cho Z5 những tính năng đáng gờm khác như camera trước 13MP; hỗ trợ 2 SIM cho phép kết nối 4G LTE, đặc biệt là cảm biến vân tay một chạm đặt tại phía trước. Asanzo Z5 cũng không ngoài xu thế "loại bỏ" jack cắm tai nghe truyền thống 3.5mm dù vậy thiết bị vẫn được Asanzo trang bị kết nối cũ microUSB. Bạn hoàn toàn yên tâm vì khi mua Asanzo Z5, bạn sẽ được hãng Asanzo tặng kèm tai nghe Bluetooth cho phép bạn nghe nhạc nhiều giờ liền, ước tính hoạt động liên tục mười giờ.

 

Ngoài Z5 đánh vào thị trường tầm trung thì Asanzo trình làng đồng thời mẫu điện thoại có mức giá "mềm" hơn sử dụng vi xử lý MT6737, RAM và bộ nhớ trong lần lượt là 3GB và 16GB, đặc biệt là dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh có thể duy trì trong vòng hai ngày. Thiết bị bình dân này không được trang bị camera kép như người anh em Asanzo Z5 song bạn vẫn có thể chụp ảnh xoá phông bằng phần mềm.

Chưa có câu trả lời nào