Nếu yêu thích smartphone giá rẻ, hãy mua những chiếc máy này ngay!

Ngày nay, các bạn trẻ rất yêu thích dòng smartphone giá rẻ bởi ngoài nhu cầu học tập và giải trí vừa phải mà còn phải thích hợp với kinh tế.

Gionee Pioneer P4

Gionee Pioneer P4 sở hữu màn hình 4.5 inch cùng độ phân giải cao nên những bức hình ra đời rất nét và màu sắc khá thật. Tốc độ lưu cũng như chụp ảnh của máy khá tốt. Chiếc máy này chơi game nghe nhạc khá ổn, không giật lag thường xuyên tuy nhiên mức pin chỉ ở khoảng trung bình, tối đa 4h đồng hồ.

Tính năng nổi trội của máy chắc sẽ thuộc về khả năng bảo mật cao các tin nhắn, cuộc gọi. Vì thế các bạn trẻ không còn phải lo khả năng bị đột nhập.

Gionee F103

Chiếc máy này có kích thước màn hình 5inch với độ phân giải tốt mang đến những bức hình đẹp tuy nhiên màu máy chỉ có duy nhất màu trắng nên kén người lựa chọn.

Gionee F103 sỡ hữu lượng pin khá tốt với chế độ ánh sáng tự động. Chiếc máy có chip xử lý 64 bit với 16GB bộ nhớ. Thời gian sử dụng các ứng dụng của chiếc máy này khá lâu. Mức giá của máy hết sức hấp dẫn đối với phần đông sinh viên, học sinh. Với những người cao tuổi thì dòng điện thoại này cũng khá hợp lý bởi dễ sử dụng.

Gionee Marathon M3

Dung lượng pin khủng chính là ưu việt vượt trội của chiếc máy này. Máy có cấu hình cao, chạy các ứng dụng mượt. Camera của máy có độ phân giải cao, ánh sáng chất lượng trung thực. Loa người lớn nghe nhạc cực phê. Cấu hình của máy tương đối ổn tuy nhiên máy hơi dày.

Với mức giá như vậy, chiếc điện thoại trên sẽ giúp bạn có trải nghiệm hoàn hảo và ưng ý. Tới vatgia.com để mua sắm thông minh bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào