Bạn đã biết thông số của chiếc điện thoại HTC chưa?

Bạn đã biết thông số của chiếc điện thoại HTC chưa?

Theo thông tin từ một số trang công nghệ nước ngoài, tháng trước HTC đang tiến hành phát triển một chiếc smartphone tầm trung có tên mã là HTC Ocean Life. Đến hôm nay các thông số kĩ thuật của nó đã bị rò rỉ.

Mẫu điện thoại HTC U11 Life này có màn hình 5,2 inch, độ phân giải phun HD.,Ngoài ra chiếc máy còn được trang bị chip xử lý Snapdragon 660,  nhưng theo một số thông tin gần đây là cho rằng chiếc điện thoại sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 630 tám nhân và GPU Adreno 508.

Máy có dung lượng lưu trữ là 32 GB và được trang bị tính năng quét vân tay, tính năng này được nhúng trong nút home vật lý. Hơn nữa U11 còn có tính năng cho phép người dùng bóp ta vào cạnh máy để mở ứng dụng hay một số tiện ích khác.

Chiếc U11 LIFE sẽ được trang bị camera sau và trước đều có độ phân giải là 16 MP giúp cho việc lấy nét nhanh chóng và chuẩn xác hơn.

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm 1 tai nghe Usonic, chiếc Usonic này có tính năng khử nhiễu giúp cho bạn có thể trải nghiệm âm thanh một các tuyệt vời nhất.

Điểm đáng chú ý là tính năng chịu nước của chiếc điện thoại này , bạn có thể ngâm điện thoại dưới 1 mét nước trong thời gian là 30 phút.

 

Chưa có câu trả lời nào