Chiếc điện thoại dành cho những “anh chàng cô làng “ muốn trở thành “ nhiếp ảnh gia” là…?

Chiếc điện thoại dành cho những “anh chàng cô làng “ muốn trở thành “ nhiếp ảnh gia” là…?

LG V30 sẽ trở thành trùm camera với ống kính có khẩu độ f/1.6 , cách đây vài hôm  LG đã chính thức tuyên bố thời điểm ra mắt V30 là ngày 31/8 .

LG đã khẳng định V3 sẽ trở thành chiếc điện thoại có độ khấu lớn nhất cùng với ống kính rõ nét hơn hẳn so với các mẫu smartphone trên thị trường.

Theo LG thì đây sẽ là một chiếc điện thoại lý tưởng cho những “ anh chàng , cô  làng “ nào muốn trở thành nhiếp ảnh gia khi mà vô tình bắt gặp khoảng khắc nào đó mà không mang hoặc không có điều kiện dùng máy ảnh chuyên nghiệp.

Các chuyên gia đã đánh giá , sản phẩm này có độ khấu f/1.6 cực lớn này sẽ giúp cho việc lấy sáng tăng 25% so với khẩu độ f/1.8.

Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị ống kính thủy tinh khiến cho việc lấy nhiều ánh sáng đơn giản hơn, giúp cho hình ảnh có màu sắc thực tế sinh động hơn so với ống kính bằng nhựa như các sản phẩm khác.

Một điều đặc biệt hơn cả mà ta cần bàn đến là độ dày của ống kính, dù được trang bị một công nghệ mới nhưng camera này lại  mỏng và nhỏ hơn 30% so với camera của LG V20

Với tất cả những thông tin này chúng ta có thể thấy LG V30 sẽ trở thành một ông trùm camera trong tương lai – nửa cuối năm 2017. Hãy chờ và đón xem siêu phẩm này cùng mình nhé.!!!!

 

Chưa có câu trả lời nào