“Hãng điện thoại Sơn Tùng” – nhiều điểm đáng phải mua?

“Hãng điện thoại Sơn Tùng” – nhiều điểm đáng phải mua?

Thời điểm tháng 3 đầu năm nay Opple đã chính thức giới thiệu đến cộng đồng Việt Nam chiếc điện thoại OPPO F3 với 3 sắc màu Đen, Vàng Đồng, Vàng Hồng.

Hiện tại hãng điện thoại Sơn Tùng này đã ra mắt thêm phiên bản F3 Red cực đẹp cho giới trẻ thích sự năng động , nổi bật và cá tính.

Sau đây là 3 lý do tại sao nên có chiếc điện thoại này bên mình :

Thứ 1 “ đỏ của đam mê-say lòng nhiệt huyết”

Đúng như slogan quảng cáo sắc đỏ của Oppo F3 “ đỏ đam mê- say nhiệt huyết “ thì chiếc điện thoại này sinh ra chính là để dành cho những ai luôn sống hết mình vì đam mê , cống hiến bằng tất cả nhiệt huyết mà mình có .

Hay đơn giản chỉ là dành cho những ai muốn khẳng định cái tôi thích sự nóng bỏng mạnh mẽ và muốn người khác bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp của mình.

Thứ 2 : camera kép góp rộng “ bắt trọn từng khoảng khắc”

Với bộ đôi camera kết hợp lên một tính năng selfie siêu đẳng được kết cấu bằng độ phân giải 8 chấm và 16 chấm ,Opple F3 Red đem lại  cho bạn một cảm giác tuyệt vời khi chụp ảnh đơn, chụp ảnh nhóm.

Thứ ba : “ camera sau chụp đêm ấn tượng , bất kể khung giờ “

 

“thành phố đẹp nhất về đêm, nhưng trời tối thế này làm sao chụp đây”.

Thế thì bây giờ chỉ cần cầm chiếc OPPO F3 RED trên tay bạn sẽ tự phải thốt lên rằng “ đây là điều tuyệt vời nhất” .

Tại sao có thể chụp đêm ấn tượng như thế, bởi Oppo đã trang bị cho e cưng này camera 13Mp kết hợp cảm biến 1/3 inch khiến chiếc điện thoại có thể bắt sáng nhạy cảm giúp chụp đêm tốt hơn. Ngoài ra còn có hệ thống chống rung 2.0 + chế độ chuyên gia giúp bạn lưu lại bất kì thứ gì bạn thích.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa , cùng lên Vatgia.com và đặt hàng em nó luôn nào !!! ^^

Chưa có câu trả lời nào