Thời gian bán ra của chiếc iphone SE 2 ?

Iphone SE được apple cho ra mắt vào cuối quý 1 năm ngoái , những chiếc iphone này nhỏ gọn theo phong cách của iphone 5 và 5s.

Nó được giữ nguyên dáng vẻ ban đầu của dòng điện thoại 5s trước đây, tuy nhiên có sự thay đổi về màu sắc và cấu hình. Nhưng thật đặc biệt dòng máy này lại nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường. Có lẽ đây là lý do chính để Apple tiến hành sản xuất ra phiên bản tiếp theo của dòng SE này.

Phiên bản SE2 dự kiến được trình làng vào năm sau , cụ thể là vào cuối quý 1 mùa xuân năm 2018 , lúc này là lúc tròn 2 năm SE được xuất hiên trên thị trường.

Thiết kế của chiếc máy này vẫn sẽ nhỏ gọn với màn hình 4 đến 4.2 inch , nhưng sẽ được sử dụng chip A10 của iphone7 . Có 2 sự lựa chọn về bộ nhớ : 32 GB và 128 GB, hệ điều hành ios 11 , có mức pin lớn hơn .

Theo một số  thông tin gần đây cho rằng chiếc điện thoại này được lắp đặt  bởi Wistron_ một công ty có trụ sở đặt ở Đài Loan nhưng nhà máy lại ở Ấn Độ. Đây cũng là lý do tại sao chiếc máy này lại được trình làng trước tiên ở quốc gia này.

 

Chưa có câu trả lời nào