Camera trên iPhone 7 Plus đặc biệt?

iPhone 7 Plus là dòng điện thoại đầu tiên được Apple đầu tư tính năng chụp ảnh với hệ thống ống kính kép thú vị.

Camera kép hiện nay không còn xa lạ với nhiều dòng điện thoại cao cấp trên thị trường, trước đó HTC, LG, Xiaomi hay Huawei đều đã từng đầu tư vào. Chiếc camera thứ 2 được thêm vào để hỗ trợ chụp chân dung giống với các máy ảnh chuyên nghiệp và được đánh giá khác ao.

Camera bên trái của iPhone 7 Plus có góc chụp rộng hơn, camera bên trái có góc chụp hẹp với tiêu cự dài,  Những bức ảnh với độ sau trường ảnh tốt, hạn chế tình trạng méo  ảnh do góc rộng gây với ống kính tiêu cự 56 mm rất được ưa chuộng để chụp chân dung với máy DSLR. Khả năng zoom ảnh của điện thoại càng giúp chất lượng ảnh tốt hơn.

Máy ảnh cũng có khả năng giả lập hiệu ứng xóa phông như những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Camera còn lại có khả năng giúp điện thoại tính toán được khoảng cách giữa các vật thể, xử lý thông tin và đưa ra mức xóa phông cần thiết cho ảnh.

Apple cũng cải thiện khả năng chụp bóng tối với việc mở khẩu độ ống kính rộng hơn. Tuy không có nhiều nâng cấp về máy ảnh trên iPhone, nhưng sự chú ý về hệ thống quang học 6 thấu kính, cảm biến hình ảnh tốc độ cao và chống rung quang học đã giúp cho iPhone bước lên một tầm mới phục vụ khách hàng.

 

Chưa có câu trả lời nào