Ưu điểm của samsung galaxy S8 so với iPhone là gì?

Khi một chiếc Android ra mắt  được đưa đến để đánh giá với iPhone, và hiện nay chỉ là một và chỉ có Samsung Galaxy S8 có thể so sánh. Có nghĩa là chiếc điện thoại di động này có những tính năng vượt trội hơn iPhone, chúng ta hãy xem qua.

1. Màn hình lớn hơn và "đỉnh"

Galaxy S8 có màn hình chất lượng QuadHD (2K), vì iPhone 7 Plus chỉ đạt độ phân giải hình ảnh Full HD (1080p). Hơn nữa, bằng cách bỏ nút home, kích thước màn hình hiển thị của Galaxy S8 được mở rộng, hỗ trợ để hiển thị nội dung nhiều hơn

Bên cạnh đó, bằng cách sử dụng công nghệ Infinity màn hình, Samsung sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm màn hình lớn, thậm chí có nó trên tay cũng xuất hiện tinh tế hơn. Màn hình hiển thị tràn ra cả hai mặt của thiết bị.

2. Bảo mật cá nhân
Nếu iPhone 7 hiện tại sử dụng cảm biến dấu vân tay TouchID để đảm bảo an toàn, Galaxy S8 sẽ đi xa hơn với thiết bị cảm thụ mống mắt và mặt. Sử dụng công nghệ mới này làm cho dữ liệu của khách hàng tốt hơn, nếu ai đó sử dụng găng tay đã học được sự cần thiết cho việc mở khóa, nhưng với chức năng quét mống mắt, là không cần thiết.

3. Sạc nhanh hơn
Galaxy S8 có cổng USB Loại C, vì vậy việc sao chép dữ liệu và sạc sẽ nhanh hơn Lightning của Apple.

4. Có thể mở rộng bộ nhớ trong

Giá là đắt nhưng có 6 điều mà iPhone 7 phải mang theo đi dép đi bộ Galaxy S8 - Nhiếp ảnh 2.
Galaxy S8 có màn hình phân giải hình ảnh QuadHD (2K), vì iPhone 7 Plus chỉ đạt chất lượng Full HD (1080p). Hơn nữa, bằng cách detatching nhà Vật lý chính, kích thước màn hình hiển thị của Galaxy S8 được kéo dài, lâu hơn, hỗ trợ để màn hình nội dung nhiều hơn và chắc chắn lướt sóng hoặc duyệt Facebook sẽ thích nó.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng công nghệ Infinity Screen, Samsung sẽ cho trải nghiệm màn hình tuyệt vời, thậm chí còn sở hữu nó trên bàn tay cũng xuất hiện tinh tế hơn bởi vì mép vách ngăn thấp hơn hết, làm cho cảm giác. Màn hình hiển thị tràn ra cả hai mặt của thiết bị.

 

 

5. Thoải mái sử dụng các trình duyệt từ các nhà phát triển bên thứ ba

Mặc dù bạn có thể thiết lập các trình duyệt bên thứ ba như Firefox hoặc Inox, nhưng mỗi lần bạn bắt đầu các liên kết thân thiện của bạn bè, mỗi người trong số họ quyết định trên Safari. Trong khi chờ đợi, với Galaxy S8, bạn có thể thực hiện bất cứ trình duyệt internet nào là mặc định chứ không phải là có hình ảnh bực bội như iPhone.

6. Tai nghe 3,5 mm vẫn còn!
Khi Apple tạo ra iPhone 7, có nhiều thất vọng vì điện thoại thông minh đã bỏ mất tai nghe 3,5mm . Điều đó có nghĩa là họ chỉ đơn giản là bị áp lực khi sử dụng bộ sạc từ Lightning tới 3,5 mm để làm việc với một chiếc tai nghe cũ. Hơn nữa, nếu bạn cần hỏi trong khi nghe nhạc, người dùng iPhone 7 cũng cần phải mua thêm adapter là rất tốn kém. Và trên Galaxy S8, tai nghe vẫn giữ nguyên và chắc chắn người dùng sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Chưa có câu trả lời nào