Phím Bixby trở thành phím đa chức năng trên Galaxy S8 và S8 Plus

 

Bixby được biết là trợ lý ảo thông mình và rất hữu ích trên Galaxy S8. Ở một khía cạnh nào đó thì Bixby lại được xem còn khá vô dụng và chưa được hỗ trợ ‘mạnh mẽ’ ở Việt Nam.

Ngoài việc khởi động Bixby bằng giọng nói,  để hỗ trợ quá trình sử dụng cho người dùng, Samsung còn tạo hẳn một phím vật lý nhằm gọi nhanh BIxby. Tuy nhiên, Bixby tại Việt Nam không được sử dụng quá nhiều, vậy để tạo ra một phím Bixby đa chức năng chúng ta có thể tiến hành các bước sau:

Việc đầu tiên, các bạn hãy thực hiện tải ứng dụng ‘bxActions’.

Sau khi tiến hành tải thành công, bạn mở ứng dụng lên và chọn Let’s Start-> Accept-> nhấn vào phím Bixby bên trái để máy nhận diện->chọn tiếp vào phần dịch vụ bxActions và bật nó lên.

 

Tiếp theo sau bước thiết lập như trên, bạn quay trở lại ứng dụng bxActions. Giao diện hiện thị khá đơn giản. Ở đây bạn hãy quan tâm tới mục App (Start the app) đây là nơi để bạn bật hoặc tắt bxActions, mục thứ 2 là Remap dùng để điều chỉnh tính năng cho phím Bixby.

 

Các tính năng người dùng có thể gán cho phím Bixby sẽ được hiển thị ở mục Remap, bạn sẽ thấy có một loạt như : khởi động camera; cuộc gọi; tin nhắn… Để khởi động một ứng dụng bên thứ 3 nào đó chọn vào phần Custom App và chọn 1 ứng dụng bất kỳ, theo như hình ảnh ở đây mình chọn ứng dụng Facebook.

Sau khi thực hiện xong các bước trên, Bixby đã trở thành một công cụ đa năng rồi đấy. Chúc các bạn thực hiện thành công.

 

Chưa có câu trả lời nào