Thiết kế Galaxy J3 Pro có gì nổi bật vào thời gian ra mắt tới đây?

 

Samsung luôn là hãng điện thoại tích cực ra mắt sản phẩm mới của mình ở mọi phân khúc từ tầm trung đến cao cấp. Gần đây, nhiều người dùng xôn xao về thông tin Galaxy J3 sắp ra mắt tại Việt Nam. Vậy Samsung J3 Pro của Samsung có gì nổi bật?

- Thiết kế mới.

 

 

Điều mới mẻ ở dáng thiết kế Galaxy J3 Pro là sự cải tiến vượt bậc từ việc từ bỏ lớp nhựa và chuyển sang kiểu dáng kim loại cao cấp. Góc cạnh của máy được bo với đường viền mềm mại mang đến cảm giác thoải mái khi cầm nắm, mặt kính cong 2.5D tạo nên sự trải nghiệm mượt mà.

Với tên gọi mới mẻ Galaxy J3 Pro sỡ hữu cấu hình nhỉnh hơn chút so với Galaxy J3. Màn hình máy 5.0inch với độ phân giải 720x 1280 pixels; hệ điều hành Android 7.0 giúp cho việc lướt web hay xem phim cũng sẽ được đáp ứng tức thời. Bên cạnh đó, máy còn sỡ hữu Ram 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb và dung lượng pin 2400mAh.

Galaxy J3 Pro được trang bị Camera sau 13Mp, camera trước 5MP, điều này giúp người dùng có thể trải nghiệm được những hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa. Với sự trải nghiệm này chắc hẳn dòng điện thoại tầm trùng của Samsung sẽ có mức giá khoảng dưới 5 triệu.

Ngoài ra, Galaxy J3 Pro sẽ có sự đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc. 3 màu sắc cho bạn lựa chọn: đen, vàng, xanh ánh bạc.

 

 

 

Những thông tin đặc biệt này sẽ phù hợp với người dùng có sự lựa chọn mức giá tầm trung mà vẫn có sự trải nghiệm khá thú vị. Các bạn hãy thao khảo và cùng chia sẽ nhé!

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào