LG bất ngờ ra mắt LG Q8, bản sao thu nhỏ của LG V20?

Mới đây LG đã cho ra đời LG Q8 là một bản sao thu nhỏ đầy thu hút của LG V20.

Sau khi ra mắt Q6, hãng điện thoại LG của Hàn Quốc đã tiếp tục cho lên kệ một sản phẩm mới mang tên LG Q8. Chiếc smartphone LG Q8 này được nâng cấp cấu hình cao cấp hơn và được xem là phiên bản mini của chiếc điện thoại LG V20 trước đây.

LG Q8 sở hữu thiết kế sang trọng với khung kim loại cao cấp, bên cạnh đó còn được trang bị khả năng chống bụi, chống nước tiêu chuẩn IP67 của quân đội. Q8 còn được hỗ trợ chip Quad DAC mang đến nhiều trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Cùng với đó là vi xử lí Snapdragon 820 mạnh mẽ nhất của LG.

Theo một nguồn tin cho biết thì LG Q8 sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 7.0 Nougat với RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD và viên  pin dung lượng 3000 mAh.

Với hệ thống camera kép phía sau với cảm biến 13 MP (1/2.6", 1.12µm, f/1.8) và ống kính góc rộng, người dùng dễ dàng có được những bức ảnh sắc nét và lung linh nhờ tính năng chống rung quang học (OIS) và quay video 4K 2160p. Ngoài ra camera trước 5 MP với góc nhìn 120 độ phục vụ cho việc selfie tập thể không còn khó khăn.

LG còn cho biết  LG Q8 sở hữu màn hình IPS 5,2 inch có kính Gorilla Glass 4 bảo vệ. Một điều thú vị nữa sản phẩm còn sở hữu màn hình phụ với độ phân giải 160 x 1.040 pixel.

Nếu như theo kế hoạch thì chiếc smartphone này của LG sẽ được bán ra tại thị trường vào tháng 8 tới nhưng với mức giá bao nhiêu thì vẫn chưa được tiết lộ.

 

Chưa có câu trả lời nào