Galaxy J7 Max cũng có tính năng nhận diện khuôn mặt?

 Ra mắt vào hồi tháng 6 vừa qua, Galaxy J7 Max đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của người dùng bởi thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình 5.7 inch full HD và cụm camera chất lượng với camera sau 13 MP cùng camera trước 13 MP. Bên cạnh đó J7 Max cũng mang trên mình cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị RAM 4 GB, 32 GB ROM và khởi chạy trên hệ điều hành Android 7.0.

 Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả bởi ngoài những tính năng trên, Galaxy J7 max còn sở hữu một tính năng vô cùng ấn tượng, đó chính là tính năng nhận diện khuôn mặt như trên smartphone cao cấp Galaxy S8. Điều bất ngờ hơn là Samsung lại không quảng cáo gì về tính năng đặc biệt này trong sự kiện ra mắt vừa qua. Và nó chỉ được vô tình khám phá ra bởi một nhà phân tích.

 Trên thực tế, nếu đem ra so sánh với S8 thì bảo mật trên J7 Max chắc chắn không thể sánh được về độ an toàn. Tuy nhiên, tính năng này sẽ khá hữu dụng cho những người dùng muốn mở khóa điện thoại nhanh, tiện lợi và ít quan tâm đến vấn đề bảo mật hơn. Thêm một lưu ý là tính năng nhận diện này chỉ hoạt động trên camera trước.

 Như vậy, J7 Max là smartphone thứ hai của Samsung sau J2 prime sử dụng vi xử lí MediaTek.

Chưa có câu trả lời nào