5 phương án tốt nhất để thay thế Samsung Galaxy Note 7

Nếu vì lý do nào đó bạn chưa thể mua cho mình một chiếc Galaxy Note 7, thì hãy thử điểm qua 5 phương án smartphone tốt nhất để thay thế Note 7 nhé.

*Giá của các sản phẩm trong bài viết được tham khảo tại PhoneArena

  1. Smartphone Huawei Mate 8

Lý do chọn mẫu smartphone này: Không mẫu điện thoại nào có thể phù hợp vị trí này hơn Huawei Mate 8, khi nó được trang bị chip Kirin 950, được nghiên cứu và sản xuất bởi Huawei, đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, chơi game cấu hình cao. Tuy vây, sản phẩm chỉ có màn hình độ phân giải Full HD nên chưa thực sự đem lại cảm giác tốt nhất cho người dùng.

Ưu điểm: Có RAM 4 GB, chống rung quang học cho camera sau, cảm biến vân tay.

Mức giá hiện tại: 440 USD (tương đương 9,8 triệu đồng)

  1. ZTE Axon 7

Lý do chọn mẫu smartphone này: Giá bán ra của mẫu này chỉ bằng một nửa so với Note 7 nhưng lại có cấu hình mạnh do sử dụng chip Snapdragon 820, mang 6 GB RAM, màn hình có độ phân giải 2K, kích thước 5.5 inch. Nhờ vậy, nó hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu chơi game, xem phim và giải trí của khách hàng.

Ưu điểm: Trang bị loa kép stereo. Có camera sau 20MP.

Mức giá hiện tại: 400 USD (tương đương 8,9 triệu đồng)

  1. Smartphone OnePlus 3

Lý do chọn mẫu smartphone này: Điện thoại được thiết kế sang trọng và tinh tế hơn ZTE Axon 7. Ngoài ra, 2 mẫu này có mức giá ngang nhau, One Plus 3 được trang bị chip Snapdragon 20, có 6 GB RAM. Vì thế, khó có được tựa game nào có thể gây khó khăn cho OnePlus 3. Nhưng có một điểm trừ nhỏ ở mẫu máy này, đó là camera chính chỉ 16 MP, nên chất lượng hình ảnh thu được không cao.

Ưu điểm: Có bộ nhớ trong 64GB. Mang hệ điều hành Oxygen OS khác biệt và mượt mà.

Mức giá hiện tại: 400 USD (tương đương 8,9 triệu đồng)

  1. Moto Droid Z Force

Lý do chọn mẫu smartphone này: Giống với LG G5, mẫu điện thoại này có khả năng biến hóa, đây là điểm nhấn của chiếc điện thoại này. Bạn có thể gắn thêm loa, máy chiếu vào máy để thưởng thức nhiều bộ phim với các loại phụ kiệm Moto Mods. Hơn nữa, điện thoại cũng có giá bán rẻ hơn Note 7 200 USD.

Ưu điểm: Trang bị camera sau 21MP và chip Snapdragon 820, độ phân giải 2K cho màn hình.

Mức giá hiện tại: 720 USD (tương đương 16 triệu đồng)

 

  1. Samsung Galaxy S7 Edge

Lý do chọn mẫu smartphone này: Khả năng của chiếc Galaxy S7 Edge giống y hệt như Note 7, ngoại trừ việc nó không có bút S Pen. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 mẫu smartphone sang trọng và đẳng cấp với mức giá dễ chịu hơn nhiều, mà vẫn được hưởng các tính năng chống nước và màn hình cong đặc trưng. Đây chính là món phụ kiện thời trang cao cấp xứng đáng dành cho bạn.

Ưu điểm: Camera chính của điện thoại được áp dụng công nghệ Dual Pixel. Có khả năng sạc không dây, sạc nhanh, chip Snapdragon 820.

Mức giá hiện tại: tại Việt Nam: 18 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào