Làm cách nào để xóa số điện thoại khỏi iMessage khi chuyển từ iPhone sang Android?

Có thể vì một lý do gì đó mà bạn không dùng iPhone nữa mà chuyển sang dùng Android thì sẽ có 1 bất tiện vô cùng lớn đó là bạn sẽ khó và có thể kaf sẽ không nhận được các tin nhắn đến từ người thân, bạn bè nữa. Bởi hãng Apple đã trang bị cho iPhone 1 hệ điều hành nhằm tự động chuyển tin nhắn từ máy iPhone khác qua iPhone của bạn thành iMessage. Do vậy, khi bạn bè hay người thân của bạn gửi tin nhắn đến số thuê bao của bạn thì Apple sẽ tự động chuyển nó tới 1 chiếc iPhoen đã không còn tồn tại nữa.

Để khắc phục tình trạng này, bạn làm theo cách sau: "Một trang ẩn trên website của Apple sẽ cho phép người dùng xóa số điện thoại của mình ra khỏi iMessage; để sử dụng, bạn truy cập vào trang này rồi kéo xuống mục: No longer have your iPhone ---> chọn quốc gia ---> nhập số điện thoại của mình ---> nhấn Send Code".  

Trang này đã tồn tại từ năm 2014 nhưng không phải ai cũng biết đến nó. Vì vậy khi chuyển sang Android nhiều người đã gặp rất nhiều khó khăn vì tin nhắn của bạn bè, người thân mình trong danh bạ không thể gửi qua số điện thoại của mình.

Chưa có câu trả lời nào