Làm sao để dùng được Android 8.0?

Trong khi phiên bản Android O này siêu đỉnh thì lại bị giới hạn chỉ dùng ở hai dòng máy như Pixel và Nexus. Hôm nay bài viết này sẽ mách bạn những điều bạn có thể làm ở chiếc điện thoại thông minh khác.

1.Phông nền

Với những chủ đề phong phú được google tung ra trong phiên bản này quả làm mọi người phải trầm trồ.

Nếu máy bạn chỉ là một chiếc điện thoại thông minh Android bình thường thì hãy tải nó từ app Wallpapers nhé. Thật sự long lanh và free nhé!

2.Themes

Có những chủ đề mà chúng ta hoàn toàn có thể dùng thử nếu bạn cài đặt Nova và đi đến ngăn chứa. Lúc này hãy chọn kích hoạt thao tác “ kéo” và “ vuốt” nhé.

Nếu bạn muốn kích hoạt widget search thì thay vào đến ngăn chứa thì bạn vào màn hình và chọn phần thanh tìm kiếm rồi tích vào biểu tượng chữ G

3.Điểm báo

Có một tính năng được coi là thú vị nhất chính là vị trí thông báo. Bạn có thể tùy ý thêm huy hiệu cho các góc icon và để làm nó thì bạn phải mua bản PRO rồi cài đặt bằng cách chọn dấu chấm trong mục số lần chưa đọc.

4.Ẩn báo cáo

Bạn có thể ẩn đi thông báo của mình tạm thời bằng cách chọn vào hình đồng hồ khi vuốt sang phải và cài thời gian mình cần. Ngoài ra một số ứng dụng hiện nay cũng hỗ trợ chức năng.

5.Wifi

Việc tự động cập nhật và kết nối wifi nhằm giảm bớt thời gian tìm kiếm với mục đích tiết kiệm pin quả là một điểm nổi bật trong bản cập nhật lần này.

6.Cảm xúc

Với những biểu cảm được thiết kế siêu đẹp nhưng nếu như muốn sử dụng nó trên phiên bản Android khá cũ thì thật tiếc khi phải nói rằng nó đồng nghĩa với việc bạn phải root lại máy. Đương nhiên bạn sẽ không được nhận quyền bảo hành cho hành động này từ nhà sản xuất nên mình sẽ không nói nhé!

7.Phím chức năng

Bạn có thể chọn bất kì chức năng nào để làm phím chức năng nhưng với những chiếc điện thoại đang chạy Android cũ hơn thì nên Next Lock Screen để tốt nhất và có thể cài khá nhiều biểu tượng.

Chưa có câu trả lời nào