Smartphone Trung Quốc có tốt không?

Sự cạnh tranh trên thị trường smartphone ngày càng trở lên khốc liệt khi ngày càng có nhiều hãng ra đời với nhiều kiểu dáng, thiết kế mới. Sự vươn mình mạnh mẽ của thị trường smartphone Trung Quốc cho ra đời rất nhiều hãng được dân công nghệ đón nhận nhanh chóng.

Smartphone Trung Quốc là sản phẩm được sản xuất, điều hành và chi phối bởi người Trung Quốc. Sản phẩm thuần Trung Quốc có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế chứ không như một số sản phẩm “hàng Tàu” nhái, kém chất lượng.

Điểm mạnh của nó là giá rẻ, thiết kế lại không thua gì những chiếc smartphone cao cấp của Apple hay là Samsung. Hơn nữa, về mặt hiệu năng cũng ngang ngửa với những chiếc điện thoại này.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, tính năng ngang ngửa dòng cao cấp của những hãng khác, giá lại rẻ thì chính sách của các hãng smartphone Trung Quốc đã tốt hơn trước. Có nhiều trung tâm bảo hành được xây dựng tại Việt Nam, đảm bảo cho vấn đề khi bạn cần sửa chữa máy. Tuy nhiên, lý do bảo mật làm nhiều người e ngại với smartphone Trung Quốc do trong tiền sử nhiều hãng smartphone Trung Quốc bị dính nghi án thu thập trái phép thông tin người dùng, tạo nên một làn song tẩy chay hàng Trung Quốc.

Chưa có câu trả lời nào