Pin, sạc Oppo R7 Plus hay R7 Lite tốt hơn?

Nếu Oppo R7 Plus có màn hình lớn, đôh phân giải full HD trong khi Oppo R7 Lite màn hình nhỏ hơn cũng như độ phân giải chỉ là HD 720p vậy còn dung lượng pin và thời gian sạc thi sao? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Onscreen và thời gian sử dụng hỗn hợp 

Với dung lượng pin lên đến 4100 mAh thì Oppo R7 cho thời lượng sử dụng hỗn hợp quả là ấn tượng khi lên đến 18 tiếng đồng hồ. Điều này chứng minh đây là một trong những chiếc điện thoại cho thời gian sử dụng pin lâu nhất hiện nay. Đặc biệt là 7 giờ 22 phút chính là con số về thời gian Onscreen


Nhưng các con số của R7 Lite lại khiêm tốn hơn khi chỉ trụ được 11 giờ 25 phút khi sử dụng hỗn hợp và 4 giờ 50 phút onscreen. Nhưng kết quả này cho thấy các bạn sở hữu R7 lite vẫn có thể sử dụng vừa đủ trong một ngày.

Thời gian xem phim

​Với các thông số về màn hình thì R7 Plus cho trải nghiệm xem phim rất tốt và con số 12 giờ 49 phút quả là ấn tượng. 

Nhưng với R7 lite thời gian xem phim chỉ là 4 giờ45 phút và màu sắc, độ phân giải cũng kém hơn rất nhiều.

Nhiệt độ của máy:
 
Nhiệt độ của R7 Plus cũng rất tốt khi mà hiếm có lúc lên đến 37 độ ngay cả khi chơi game. Dù sử dụng máy trong thời gian dài nhưng nhiệt độ chỉ tăng nhẹ không hề gây khó chịu vì máy nóng.


Trong khi đó Oppo R7 chỉ lướt mạng bình thường cũng có lúc lên đến 39 độ. Sau không cao như vậy nhưng nhiệt độ vẫn cao hơn so với R7 Plus và không ổn định

Kiểm tra sạc:
 
Nếu như Oppo R7 Plus là sạc nhanh đóng gói kèm thì R7 Lite lại chỉ là sạc thường vì vậy để có thể đầy pin thì R7 Plus chỉ mất 1 tiếng 30 phút thay vì 2 tiếng 20 phút của R7 Lite và nhiệt độ khi sạc của cả hai dòng đều không cao.

Chưa có câu trả lời nào