Sự kiện WWDC17 của APPle có gì?

Sụ kiện WWDC17 gây được sự chú ý lớn thời gian qua với sự tham gia và theo dõi của hàng nghìn tín đồ công nghệ khắp thế giới. Và điều gì làm mọi người chú ý tới nó đến vậy. Hãy cùng xem xem Apple có gì trong sự kiện.

1.HomePod, chiếc loa "tuyên chiến" cùng Google & Amazon

Trong cuộc chạy đua nhà thông minh và Internet of Things, HomePod của Apple không chỉ là một chiếc loa không dây 360 độ mà nó còn có đủ khả năng điều khiển các thiết bị trong gia đình như tủ lạnh, tivi thông minh, máy đo nhiệt độ, còn có thểm tính năng giao tiếp với người dùng, khá giống với Google Home hay Amazon Echo nhờ kèm với Siri. HomePod được dự đoán sẽ trở thành đối thủ của đáng gờm của 2 ông lớn trong thời gian tới.

Nếu bạn muốn trải nghiệm HomePod, bạn cần chi 349 USSD (tương đương hơn 7.9 triệu đồng). Không thì bạn hãy đợi đến tháng 12 này, Apple sẽ chính thức tung ra HomePod ở Mỹ, Úc & Anh.

  1. iMac Pro được giới thiệu kèm những tính năng mới

Tháng 12 tới, iMac Pro sẽ lên kệ và mức giá khoảng 4.999 USD (tương đương hơn 113 triệu đồng). iMac Pro sẽ được nâng cấp về màn hình hiển thị Retina, tăng cường đồ hoạ cho việc khởi tạo nội dung thực tế ảo (VR), tích hợp vi xử lý Kaby Lake cùng cổng USB Type-C cho iMac. Hơn hết, Apple còn muốn thể hiện sức mạnh của mình bằng mẫu iMac Pro.

IMac Pro có cấu hình khủng đúng như cái tên của nó, đây là một chiếc workstation (máy trạm) đúng nghĩa khi có toàn những thứ xa xỉ như: Màn hình 5K, CPU Xeon 8 - 10 hoặc đến 18 nhân, RAM cao nhất là 128 GB (DDR4 có ECC), SSD lên tới 4 TB, 4 cổng Thunderbolt 3 & Ethernet 10Gbps, ...vậy nên iMac Pro có khả năng xử lý bất kỳ thứ gì nặng nhất. Bao gồm biên tập video chuyên nghiệp, làm đồ hoạ phức tạp hay giải trí và xây dựng VR,...

  1. iPad Pro mới: Thế hệ có màn hình "đẹp nhất"

IPad Pro được mọi người ca ngợi là thế hệ có màn hình đẹp nhất, hoàn hảo trong khâu hiển thị. Với Màn hình 10.5inch True Tone HDR, viền cạnh hẹp hơn 40. Ngoài ra, nó cũng được tân trang thêm một cấu hình mạnh mẽ với chip A10X Fusion và camera chất lượng như iphone7

Ipad Pro mới được thiết kế siêu mỏng - nhẹ (chỉ 6.1 mm & 453 g), có công nghệ ProMotion giúp tăng tốc độ quét màn hình lên 120 Hz, hỗ trợ sạc nhanh (chỉ bằng phân nửa thời gian sạc của các thiết bị cũ) và tương tác cùng Apple Pencil với độ trễ xuống chỉ còn 20 ms.

Hiện tại, giá khởi điểm của ipad Pro là 649 USD (tương đương hơn 14.7 triệu đồng) cho phiên bản chỉ Wifi kèm 64 GB bộ nhớ trong. Nếu muốn có 4G, bạn cần bỏ thêm 130 USD (tương đương gần 3 triệu đồng).

  1. iOS 11: Bước tiến dành cho iPad, cải tiến Siri và nhiều tính năng khác

Nhờ thanh Dock chứa ứng dụng gần như 1 chiếc Macbook mà những chiếc Ipad có tính năng đa nhiệm hơn và còn có khả năng chia đôi màn hình linh hoạt, cung cấp ứng dụng Files cho bạn trải nghiệm như dùng trên PC

Ngoài ra phiên bản iOS 11 đã được làm mới Control Center, cho phép người dùng tinh chỉnh nhanh các kết nối và nâng cấp các thuật toán để iphone7 plus chụp ảnh xoá phông đẹp hơn. iMessage cũng được đồng bộ với iCloud để người dùng sử dụng và tạo bản sao trên bất kể thiết bị nào. Siri được cải tiến nhằm đưa ra những gợi ý phù hợp. Còn AppStore

tái thiết kế và bổ sung mục "Ứng dụng trong ngày" để khuyến khích khách hàng ghé thăm thường xuyên hơn.

  1. Hai phiên bản mới dành cho máy Mac & đồng hồ thông minh

Phiên bản dành cho máy Mac. Apple tập trung phát triển sản phẩm mang lại hiệu suất và an toàn hơn cho khách hàng, đồng thòi giảm mức sử dụng phần cứng của các ứng dụng. Phiên bản mới của macOS là High Sierra sẽ đi kèm bản nâng cấp Safari, cho phép ngăn chặn các trình theo dõi web và xóa bỏ việc tự động bật video. Ngoài ra, dòng mới còn bổ sung thêm một số công cụ chỉnh ảnh và phiên bản đồ họa Metal 2, giúp High Sierra hỗ trợ tốt cho VR.

Phiên bản đồng hồ thông minh. Ngoài việc nâng cấp watchOS lên phiên bản 4.0, Apple phát triển trải nghiệm người dùng bằng giao dịch điều khiển của Siri kèm theo những nhân vật hoạt hình trong phim “Câu chuyện đồ chơi”. Uứng dụng Activity của watch cho phép thiết bị đưa ra những chỉ dẫn, lời khuyên, hiển thị tình trạng cá nhân và tự động hóa.

Ứng dụng Activity mới cũng cho phép thiết bị đưa ra những chỉ dẫn, lời khuyên, hiển thị tình trạng một cách cá nhân và tự động hoá tốt nhất,...

Cuối cùng, WatchOS 4.0 còn có khả năng giao tiếp cùng những thiết bị tập luyện tại phòng gym để gửi báo cáo đến người dùng một cách nhanh chóng.

Chưa có câu trả lời nào