Nokia ra mắt loạt smartphone Android tại Việt Nam với giá bao nhiêu?

Sáng ngày 10/6, Nokia Việt Nam chính thức ra mắt bộ 3 smartphone Android, Nokia 6, Nokia 5 và Nokia 3 đánh dấu sự trở lại của mình vào thị trường smartphone Việt Nam vốn đã đánh mất từ lâu.

Sau khi ra mắt bộ 3 smartphone chạy Android tại triễn lãm MWC 2017, GHD Global, đơn vị đang nắm giữ thương hiệu Nokia đã tổ chức một buổi họp báo chính thức tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại của một "huyền thoại" được đa số người Việt Nam biết đến.

Nokia 6: 5.590.000

Nokia 6 là chiếc smartphone có giá bán cao nhất trong bộ 3 nhưng vẫn thuộc phân khúc tầm trung, phổ thông. Với giá bán chỉ 5.590.000 chúng ta có một thiết bị với thiết kế nguyên khối kim loại hiện đại hơn rất nhiều so với thiết kế trước đây của Nokia cùng với hệ điều hành Android 7.1 tích hợp.

Nokia 6 sử dụng màn hình 5.5 inch FullHD cùng kính cường lực chống xước, camera có độ phân giải lần lượt 16 MP và 8 MP, cảm biến vân tay được tích hợp ở nút home mặt trước. Về cấu hình, chúng ta có vi xử lý Snapdragon 430 với 8 nhân, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Đặc biệt là công nghệ sạc nhanh đã được tích hợp giúp rút ngắn thời gian sạc.

Nokia 5: 4.259.000

Có giá bán rẻ hơn, Nokia 5 sở hữu ngoại hình khá giống người đàn anh với thiết kế nguyên khối kim loại, tuy nhiên các góc cạnh được bo tròn tinh tế hơn và kích thước máy cũng nhỏ hơn.

Nokia 5 được trang bị màn hình 5.2 inch độ phân giải HD, camera sau 13 MP, trước 8 MP. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 430, 2 GB bộ nhớ RAM và 16 GB bộ nhớ trong. Và cuối cùng là cảm biến vân tay ở mặt trước tương tự người đàn anh Nokia 6.

Nokia 3: 2.999.000

Có giá bán rẻ nhất chỉ 2.999.000 đồng, Nokia 3 phù hợp cho đối tượng thu nhập thấp, học sinh, sinh viên, đổi lại cắt giảm một số tính năng như: viền máy kim loại và mặt lưng nhựa thay vì nguyên khối hoàn toàn, camera trước sau đều 8 MP, vi xử lý MT6737, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Ngoài ra màn hình nhỏ hơn 5 inch, độ phân giải HD và không được tích hợp cảm biến vân tay như 2 người đàn anh.

Liệu "người khổng lồ" có đủ sức trở lại thị trường hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Sự quan tâm của người dùng đến Nokia dẫu vẫn có đó nhưng làm sao để vượt qua các đối thủ với khoảng cách quá xa như Samsung, OPPO, Apple... đã ổn định vị thế tại thị trường Việt Nam sẽ đòi hỏi một nỗ lực rất lớn, một "cú hích" thực sự đủ dài và đầy sự khác biệt.

Dù gì đi nữa, người được lợi cuối cùng chính là người tiêu dùng, hãy cùng chờ đợi và ủng hộ những sản phẩm mới của Nokia nhé.

Chưa có câu trả lời nào