Xperia XZs quay phim siêu chậm 960fps có đáng để mua hay không?

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XZs tại thị trường Việt Nam và điều tuyệt vời là khách hàng hoàn toàn có thể đặt trước siêu phẩm mới này tỏng cùng ngày ra mắt.

 xperia-xzs-1_800x450.jpg

Xperia XZs có gì đặc biệt:

  • Phải nhắc lại, đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có cụm camera Motion Eye thế hệ mới, có khả năng quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 fps khá ấn tượng.
  • Tính năng chụp ảnh dự đoán Predictive Capture sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khung hình sắc nét đồng thời không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.
  • Về mặt thiết kế: Thiết kế cao cấp với chất liệu kim loại ALKALEIDO độc quyền, đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP65/68 khiến bạn có thể quên đi những nổi lo không cần thiết như bám bụi hay dính nước.
  • Cấu hình của máy tương đối ấn tượng, máy trang bị chip Snapdragon 820, màn hình 5.2 inch full HD, dung lượng RAM 4 GB  đồng thời kèm bộ nhớ trong 64 GB, pin 2.900 mAh, camera chính độ phân giải 19 MP như trên XZ Premium, và những ai thích selfie cũng sẽ hài lòng với camera selfie 13 MP.

Nếu bạn đã phải lòng chiếc điện thoại này thì đừng quên chương trình đặt trước Xperia XZs diễn ra từ ngày 24/3 đến 5/4. Điều đặc biệt, những khách hàng đặt mua trước Xperia XZs sẽ nhận được bộ quà tặng có tổng giá trị tương đương 2.58 triệu đồng. Được biết, quà tặng tương đối hâos dẫn, bao gồm cặp tai nghe Bluetooth Extra Bass MDR-XB70BT và cục pin dự phòng Sony CP-E6 5.800mAh.

Chưa có câu trả lời nào