Galaxy Note 7 refurbished sẽ quay trở lại thị trường ?

Sự quay trở lại thị trường của siêu phẩm Sam Sung Galaxy Note7 sẽ không còn xa khi sản phẩm này vừa nhận được chứng nhận Wi-Fi?


Sản phẩm này trong năm 2016 đã được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất năm với thiết kế đẹp , chắc chắn , tính năng hiện đại tuy nhiên lại dính phải lỗi nghiêm trọng về pin nên Sam Sung công bố khai tử sản phẩm này đã có rất nhiều người dùng và các chuyên gia công nghệ nuối tiếc .

Tuy nhiên trong thời gian gần đây Samsung đã quyết định cho sản phẩm Galaxy Note7 trở lại thị trường dưới dạng "refurbish" với một thỏi pin mới, an toàn hơn.

Đây là tin vui cho toàn bộ cộng đồng công nghệ cũng như những người dùng đã yêu mến sản phẩm Galaxy Note7 của hãng. Tuy là hãng chưa đưa ra thời điểm chính thức để ra mắt Galaxy Note 7 refurbished,  nhưng có lẽ ngày đó cũng đã không còn xa nữa khi mà sản phẩm này vừa nhận được chứng nhận Wi-Fi mới, trong khi trước đó Note 7 đã từng nhận được chứng nhận này.

 

Phiên bản Galaxy Note7 tân trang với số hiệu SM-N935S nhận được chứng nhận Wi-Fi và chạy phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất hiện nay. Căn cứ vào các quy ước đặt tên gần đây của Samsung thì chữ "S" là những thiết bị dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Phiên bản cũ trước đây của Note 7 có số hiệu là SM-N930F đã được sở hữu chứng nhận Wi-Fi và chạy Android 6.0.

Chưa có câu trả lời nào