Có nên mua iPhone bản Lock hay không?

Với mức giá khá cao so với phiên bản quốc tế thì có lẽ với nhiều người sẽ không có khả năng. Trong khi iPhone bản quốc tế có thể sử dụng khi gắn sim của bất kỳ nhà mạng nào vào thì iPhone bản lock chỉ có thể sử dụng được sim ghép của nhà mạng tại Việt Nam.

Người dùng vẫn đang hoang mang về mức độ ổn định cũng như giá thành, thiết kế của iPhone bản Lock. Vậy bạn hãy thử lướt qua bài viết sau để tìm hiểu khi bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại này nhé.

Giá thành sản phẩm: 

  • Giá bán của những sản phẩm iPhone quốc tế luôn cao hơn nhiều so với những sản phẩm iPhone lock. Mức giá chênh lệch giữa iPhone quốc tế và iPhone lock thường là từ khoảng 2- 3 triệu đồng.

Tính ổn định:

Về độ ổn định giữà hai phiên bản này thì đều như  nhau. Các hoạt động, chức năng của iPhone lock đều giống hoàn toàn với iPhone bản quốc tế, chỉ khác nhau ở một số tác vụ nhỏ như tra cứu thông tin tài khoản bằng cú pháp *101#, Hiện nay, lỗi này chỉ được khắc phục khi máy của bạn đã Jailbreak.  Ngoài ra, iPhone bản Lock không có khả năng update các phần mềm nếu vì có nhiều khả năng máy sẽ không nhận và từ chối hoạt động với sim ghép. Đó cũng là một sự bất tiện khá nghiêm trọng.

Có thể khi sử dụng iPhone bản Lock bạn sẽ gặp phải những rắc rối sau khi được fix lỗi so với sử dụng mã code. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng như bình thường nếu tất cả những lỗi đó được khắc phục. Tuy vậy nếu như điều kiện kinh tế dư dả bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc iPhone bản quốc tế. Tuy nhiên, nếu điều kiện kinh tế của bạn eo hẹp nhưng bạn lại mong muốn được sở hữu 1 chiếc iPhone thì bạn vẫn có thể lựa chọn những sản phẩm iPhone bản Lock này.

Chưa có câu trả lời nào