Boom Sound là gì?

Đây là một trong những công nghệ âm thanh chất lượng cao được tích hợp trên nhiều dòng điện thoại thông minh của HTC. Boom Sound được xem là đối thủ nặng ký với công nghệ âm thanh đến từ thương hiệu Sony. Vậy HTC Boom Sound có điểm gì đặc biệt?

 cong-nghe-boom-sound-tren-dien-thoai-htc-la-gi-4-1.jpg

Một chiếc smartphone HTC với công nghệ Boom Sound sẽ có:

1.   Thứ nhất, âm thanh trung thực từ 2 loa trước

Khác với các điện thoại thông thường là loa để ở mặt sau, những chiếc HTC Boom Sound có loa ở phía trước khiến chất lượng âm thanh được tăng cường rất nhiều. Bởi vì hai loa trên máy vận hành cùng lúc nên sẽ có công suất lớn hơn, từ đó cho ra âm thanh không chỉ to, rõ mà còn sống động hơn.

 cong-nghe-boom-sound-tren-dien-thoai-htc-la-gi-1.jpg

2.   Thứ hai, tích hợp bộ xử lý nhạc 

Bộ xử lý  được tích hợp giúp tăng thêm chất lượng phát nhạc, loa có thể phát ở công suất cao, dải âm trầm phát ra "chắc" hơn.

cong-nghe-boom-sound-tren-dien-thoai-htc-la-gi-2.jpg

3.   Thứ ba, phần mềm tối ưu hoá nhạc

Trên ứng dụng nghe nhạc của điện thoại sẽ được tích hợp trực tiếp ứng dụng Boom Sound vì thế sẽ cân bằng độ trầm – bổng của bài hát thông qua trình phát nhạc, giúp bài hát được thể hiện tốt hơn, người dùng có thể thưởng thức một cách trọn vẹn hơn.

 cong-nghe-boom-sound-tren-dien-thoai-htc-la-gi-3.jpg

Boom Sound đã giúp cải thiện rất nhiều chất lượng âm thanh của HTC, nhờ đó HTC sẽ cạnh tranh tốt với các hãng điện thoại khác nhờ khả năng nghe nhạc vượt trội này.

 

Chưa có câu trả lời nào