Chỉ với 2 triệu đồng, đâu sẽ là chiếc Smartphone đáng lựa chọn nhất?

Chỉ với 2 triệu đồng để đầu tư một chiếc smartphone, vậy đâu là sự lựa chọn tốt giữa vô vàn những hãng điện thoại trên thị trường, Điện máy XANH sẽ tư vấn cho bạn những chiếc máy đáng chú ý trong tầm giá này nhé.

1 Mobiistar Lai Z1

Đầu tiên là chiếc smartphone đến từ Việt nam Mobiistar Lai Z1, máy nổi bật lên với bộ vỏ nhựa nhưng được làm giả kim loại xước phay ngang rất  bắt mắt người dùng.

Máy có 3 màu sắc là xám, trắng và vàng đồng nổi bật để bạn lựa chọn, cấu hình máy dừng ở mức chip xử lý MTK 6572, RAM 512 MB, bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 0.3 MP/5 MP.

Lai Z1 tỏ rõ điểm nổi trội so với nhiều đối thủ nhớ ngoại hình và màn hình to 5 inch rộng rãi

2Samsung Galaxy J1 mini

Đây là phiên bản kế nhiệm của người anh đình đám Galaxy J1 một thời, Galaxy J1 mini được nâng cấp cấu hình lên 4 nhân, RAM 728 MB giúp máy không bị quá chậm trong việc xử lý các ứng dụng nặng.

Máy vẫn được trang bị đủ các giải trí đa phương tiện như camera 5 MP, nghe nhạc, xem phim, lướt web...

Nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và mức giá tốt là điểm thu hút của Galaxy J1 mini

3Nokia Lumia 630

Nếu bạn quan tâm đến dòng điện thoại của Nokia, bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành Windows Phone thì Nokia Lumia 630 sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Thiết kế đơn giản, nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, cấu hình máy ở mức khá với Qualcomm Snapdragon 400 4 nhân, RAM 512 MB, máy trang bị đầy đủ các tiện ích khác như camera 5 MP, 2 sim 2 sóng, kho game ứng dụng phong phú...

Nếu là lần đầu sử dụng hệ điều hành Windows Phone thì Lumia 630 sẽ là một ưu tiên trong chọn lựa cho bạn

4Asus Zenfone Go ZB452KG

Một đại diện có mức giá rẻ đến từ hãng Asus danh tiếng, dòng Zenfone Go hướng đến đối tượng người dùng cần một chiếc điện thoại đầy đủ các tiện ích cơ bản như cấu hình khá với chip Snapdragon 200, camera chụp tốt, lướt web, xem phim hay giải trí đều được đáp ứng.

Ngoài ra, ngoại hình cũng được hãng lưu tâm với mặt lưng giả kim loại xước ngang đẹp mắt, các phím âm lượng được đặt ở mặt lưng, tương tự như ở những dòng sản phẩm đắt tiền.

 

Thiết kế sang trọng nhưng mức giá tốt khiến Asus Zenfone Go ZB452KG nổi bật lên với nhiều hãng khác

5Obi Worldphone MV1

Obi Worldphone là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, với thiết kế dường như khác biệt so với mọi dòng điện thoại khác, đem đến cái nhìn mới lạ cho người dùng.

Máy được trang bị cấu hình khá tốt với chip Qualcomm 212 4 nhân, RAM 1 GB, camera độ phân giải lớn 8 MP cùng đèn Flash hỗ trợ, đặc biệt máy được hỗ trợ 4G, giúp máy truy cập mạng nhanh hơn nhiều lần so với 3G hiện nay.

Nếu bạn đã quen với các hãng điện thoại khác, vậy tại sao không thử Obi Worldphone MV1 mới lạ nhưng cấu hình tốt trong tầm giá

Chưa có câu trả lời nào