Nên chọn smartphone màu hồng của hãng nào cho bạn gái?

Dường như năm 2016 và xu thế ở năm 2017 có thể nói là những chiếc smartphone màu hồng đầy cá tính. Và sau đây là loạt smartphone màu hồng đẹp rộn ràng cho nàng đón tết!

1iPhone 7 

Sức hút của những sản phẩm đến từ nhà TÁO luôn là vô hạn, iPhone 7 là phiên bản mới nhất của dòng smartphone đình đám nhất vừa ra mắt gần đây. Không có nhiều điểm mới trong thiết kế bên ngoài nhưng có những thay đổi khác sẽ khiến người dùng vô cùng thích thú camera chụp đẹp hơn, nút home cảm ứng lực, loa kép sống động hay nâng cấp hiệu năng...

Với thiết kế tinh tế chuẩn mực từ Apple, iPhone 7 màu vàng hồng sẽ là biểu tượng cho đẳng cấp cũng như vẻ đẹp thời thượng bậc nhất thách thức năm tháng.

2Samsung Galaxy S7 Edge

Nằm trong top những đại gia về sản xuất điện thoại, năm nay Samsung tiếp tục ra mắt thêm một đại diện thuộc dòng smartphone cao cấp của mình Galaxy S7 Edge. Chiếc smartphone đình đám nhất hiện nay của Samsung có thiết kế ấn tượng là màn hình cong tràn ra 2 bên cạnh cực kì độc đáo. Màn hình lớn 5.5 inch sắc nét với độ phân giải 2K và công nghệ tấm nền Super Amoled cực sống động. Camera đẹp hoàn hảo với rất nhiều chế độ chụp chuyên nghiệp,

Màu vàng hồng trên Samsung Galaxy S7 Edge mang đầy vẻ quyến rũ từ những đường nét bo cong, mặt lưng sáng bóng, cảm giác cầm nhẹ nhàng và như là một món trang sức thay vì một công cụ dùng để nghe gọi hay giải trí thông thường.

3Sony Xperia X

Sony vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu với những người dùng khi chọn mua cho mình một chiếc smartphone với tiêu chí bậc nhất là đẹp. Thiết kế độc đáo không đụng hàng, nguyên khối đồng nhất với thân máy liền mạch từ trước đến sau và viền màn hình cong 2.5D. Màn hình sắc nét, cấu hình tốt cùng bộ đôi camera trước sau lên đến 13 MP và 23 MP chăc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu người dùng.

Với thiết kế độc đáo riêng biệt, màu hồng trên Sony Xperia X đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, là món trang sức tuyệt vời cho người sử dụng.

4Samsung Galaxy A7 2016 

Phiên bản Samsung Galaxy A7 mới 2016 mang đến thiết kế cao cấp với khung viền kim loại và kính cường lực ở mặt sau. Các cạnh máy được bo tròn và màn hình cong 2.5D đem đến sự thoải mái khi cầm và thao thác. Galaxy A7 2016 được trang bị vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB, màn hình hiển thị sống động, camera chính 13 MP, camera selfie 5 MP có chế độ làm đẹp.

Màu vàng hồng trên Samsung Galaxy A7 tôn lên được sự cao cấp, lịch lãm nhưng có chút gì đó mạnh mẽ do bộ khung viền kim loại.

5OPPO F1 Plus

Tuy đã được ra được ra mắt khá lâu nhưng về độ hot và sức hút của OPPO F1 Plus vẫn còn. Mang trong mình những đường nét thiết kế sang trọng và thời trang như truyền thống họ nhà OPPO, OPPO F1 Flus còn được biết đến là một chiếc smartphone "siêu tự sướng" với camera selfie độ phân giải lên đến 16 MP với công nghệ làm đẹp trứ danh. Cấu hình chiếc smartphone này cũng rất tốt, màn hình đẹp.

Màu vàng hồng trên OPPO F1 Plus mang đến vẻ đẹp thời trang, cuốn hút, phù hợp làm quà tặng tuyệt vời cho đối tượng nhận quà là nữ.

Chưa có câu trả lời nào