Một vài mẫu điện thoại hỗ trợ 4G tốt hiện nay?

Một vài mẫu điện thoại hỗ trợ 4G tốt hiện nay?

 

‑ Bên cạnh những thiết bị di động hỗ trợ 4G của Samsung, trên thị trường cũng có nhiều loại dế khác cũng được tích hòa hợp tính năng này. Chúng ta cộng điểm qua 1 số mẫu điện thoại có hỗ trợ 4G nhé.

iPhone 6S, 6S Plus của Apple

‑ Dường như hãng Apple đang đi hơi chậm trong việc nâng cao tốc độ kết nối internet cho iPhone. Ngay cả những model sang trọng như iPhone 6 hay iPhone 6 Plus cũng chỉ được hỗ trợ mạng 4G thông thường với tốc độ truy cập tối đa là 150 Mbps.

‑ Nếu muốn sử dụng mạng 4G LTE Advance với tốc độ cao thì người mua hàng bắt buộc dùng trên iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

HTC One M9 và HTC One A9

‑ Hiện nay trên thị trường thì thương hiệu HTC cũng có 2 mẫu sản phẩm được trang bị hỗ trợ dùng 4G LTE Advance. những model còn lại chỉ được hỗ trợ sử dụng mạng 4G thông thường.

LG: G Flex 2, G4, Nexus 5X, V10

‑ LG cũng có hơi giàu có model có thể sử dụng mạng 4G LTE Advance tại Việt Nam. Với các chiếc như LG G4, LG G Flex 2 đều đạt tốc độ 4G khi dùng tại Việt Nam, thậm chí máy có thể truy cập với tốc độ lên tới 450 Mbps đối với những nước như Hàn Quốc. Bên cạnh đó cũng có một vài mẫu khác Nexus 5X, LG V10 đều có tốc độ 4G LTE Cat 6.

Lumia 950 và Lumia 950 XL

‑ Ở thời điểm hiện tại ở thị trường Việt Nam hầu hết các chiếc loại của Lumia đều được hỗ trợ chuẩn 4G LTE Cat 4 (150 Mbps). Tuy nhiên chỉ có hai chiếc cao cấp nhất của Lumia mới được hỗ trợ sử dụng 4G LTE – Advance ở tốc độ cao Cat 6 là Lumia 950 và Lumia 950 XL.

Sony: Xperia Z4 (Z3+), Xperia Z5, Xperia Z5 Premium

‑ Thương hiệu điện thoại Sony cũng có một số mẫu hỗ trợ dùng 4G LTE – Advance như Xperia Z4 (Z3+) Sony Xperia Z5, Xperia Z5 Premium. Còn với những mẫu loại trước ấy của Sony thì thiết bị chỉ được trang bị công nghệ 4G ở Cat 4.

Chưa có câu trả lời nào