NƠI SỬA CHÂN SẠC SAMSUNG GALAXY NOTE 5

NƠI SỬA CHÂN SẠC SAMSUNG GALAXY NOTE 5

Ra đời cùng thời điểm với Samsung Galaxy S6 Edge, Samsung Galaxy Note 5 là smartphone sang trọng nhất ngày nay của Samsung. loại máy này được thứ tính năng sạc nhanh và cả sạc không dây. Nhưng khi sử dụng được 1 thời gian dài hoặc vô tình làm hỏng chân sạc điều đó vững bền sẽ không tránh khỏi, vậy thì sửa chân sạc Samsung Galaxy Note 5 ở đâu chính hãng? Mời khách hàng xem qua bài viết bên dưới sẽ rõ.

Ra mắt hồi tháng 9/2015 vừa qua, Galaxy Note 5 nhanh chóng gây dấu hiệu với người dùng nhờ thiết kế hiện đại, cao cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ. ngoài ra ấy, như truyền thống của các kiểu máy thuộc dòng Note, Galaxy Note 5 có thời lượng pin siêu tốt, dù xét về mặt thông số, viên pin 3200 mAh trên Galaxy Note 5 là 1 sự thụi lùi so với người tiền nhiệm Note 4 (3220 mAh). Mặc dù Galaxy Note5 5 còn được ích hợp kỹ thuật sạc nhanh cho phép sạc được 60% chỉ trong vòng 30 phút và cả sạc không dây, giúp các bạn nhanh chóng nạp lại năng lượng cho máy trong từng nếu khác nhau vô cùng thuận tiện. Với Galaxy Note 5, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bằng máy với cường độ cao trong suốt 1 ngày dài.

Sửa chân sạc Galaxy Note 5 ở đâu giá thấp và uy tín

Trong quá trình sử dụng điện thoại , đôi khi người dùng sơ suất để cho máy chịu những tác động vật lý, làm cho máy bị hư chân sạc và từ đấy không thể sạc pin được. khi này việc người mua hàng phải làm cho là mang Galaxy Note 5 đến những địa chỉ uy tín để tiến hành sửa chữa hoặc thay thế chân sạc mới cho máy.

Thời điểm hiện tại có tương đối nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại trên thị trường, tuy nhiên để chọn được 1 địa điểm uy tín là không dễ, lúc giàu shop sẵn sàng thực hiện tráo linh kiện zin trên máy của khách thành linh kiện lô nhái để có thể kiếm lời, khiến cho kiểu smartphone của người dùng nhanh chóng bị hư hỏng.

Trong trường hợp người mua hàng đang sinh sống tại Hà Nội thì Truesmart là một địa chỉ mà người dùng có thể tin tưởng gửi gắm mẫu Galaxy Note 5 để sửa chân sạc. Truesmart cung cấp giàu có kiểu hình dịch vụ sửa chữa vô cùng tốt với giá cả rẻ, đặc trưng, shop bảo đảm linh kiện dùng để thay thế cho máy là hàng chính thương hiệu. bên cạnh ấy, người mua hàng cũng có thể ký tên lên các linh kiện còn lại của máy hoặc trực tiếp quan sát quá trình thay thế ví như cấp thiết, sau đấy chờ đợi lấy máy ngay mà không phải tốn thời gian gửi máy lại vị trí.

Hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho người mua hàng những thông tin hữu ích về việc thay chân sạc cho Galaxy Note 5. Chúc khách hàng sẽ sớm giải quyết được vấn đề và tiếp tục có những trải nghiệm thú vị cộng với mẫu smartphone của mình.

Chưa có câu trả lời nào