NGUYÊN NHÂN SAMSUNG GALAXY NOTE 5 KHÔNG GỌI ĐƯỢC VIDEO CALL?

Là 1 trong 2 phiên bản điện thoại di động thế hệ mới “đình đám” nhất của Samsung trong năm 2015 vừa rồi, chiếc Samsung Galaxy Note 5 được nhà sản xuất thiết bị công nghệ tiên tiến với những thông số phần cứng mạnh mẽ, cùng với nhiều tính năng thông minh hấp dẫn bên cạnh thiết kế thật đẳng cấp, hút mắt. vì thế, mẫu đáp ứng gần như và hoàn hảo các nhu cầu tiêu dùng của người sử dụng, trong đó có việc sử dụng camera trước 5MP để gọi video call. Tuy nhiên rất nhiều người thắc mắc tại sao thiết bị Samsung Galaxy Note 5 không gọi được video call.

Hãy tìm hiểu những nguyên nhân cụ thể dưới đây nhé.

- Người dùng không thể tiến hành gọi video call cho bạn bè của mình bằng Samsung Galaxy Note 5? Hãy kiểm tra xem điện thoại có bị lỗi nào dưới đây không nhé các bạn.

1. Điều kiện thực hiện gọi video call (Nguyên nhân từ người dùng):

 

- Để thực hiện gọi video call free cho một khách hàng khác thông qua các ứng dụng có sẵn và thông dụng thì khách hàng nên chắc chắn rằng:

+ Đảm bảo điện thoại của cả 2 bên đều kết nối Internet và có tín hiệu đủ mạnh

+ Smartphone của người khách hàng nên liên lạc cũng hỗ trợ khả năng video call (có camera trước để gọi video chẳng hạn).

+ Đầu kết nối bên kia cũng sử dụng video call mà người mua hàng đang sử dụng (ví dụ Skype, Zalo, Viber, Yahoo Messenger...).

+ Nếu như không đáp ứng đủ các điều kiện trên thì chắc chắn 1 điều là người dùng  sẽ không thể thực hiện được bất kỳ cuộc gọi video nào.

2. Nguyên nhân gây ra từ ứng dụng video call

 

- ngoài ra, nguyên nhân khiến cho người dùng không thể sử dụng video call có thể do phiên bản ứng dụng quá cũ, sẽ gây cản trở việc thực hiện tính năng video call.

- Nhiều khi do việc update hệ điều hành mới cho Samsung Galaxy Note 5 xảy ra lỗi -> bởi vậy khiến cho bạn không thể gọi video call.

Chưa có câu trả lời nào