Những nguyên nhân khiến Samsung Galaxy Note 5 bị nóng máy?

Sau khi Samsung Galaxy Note 5 được chính thức lên kệ thì nó đã nhận được sự phản hồi khá tích cực từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm tích cực thì Galaxy Note 5 còn tồn tại 1 số điểm tiêu cực và vấn đề Galaxy Note 5 bị nóng máy khi sử dụng là vấn đề làm cho người mua hoang mang và lo lắng nhất. Vậy tại sao Samsung Galaxy Note 5 bị nóng lúc sử dụng? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy Note 5 bị nóng máy

- Trên thực tế, có rất nhiều nguyên nhân làm cho chiếc dế Samsung Galaxy Note 5 của bạn bị nóng lên trong giai đoạn bạn sử dụng máy. Tuy nhiên, một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy bị nóng buộc phải đề cập đến đấy là:

+ Nguyên nhân thiết bị nhất: Samsung Galaxy Note 5 do sạc pin. Đôi khi trong lúc sạc pin các bạn có thể thấy kiểu Samsung Galaxy Note 5 của bạn có hiện tượng bị nóng là do những phân tử điện được trao đổi và tích thích hợp vào viên pin của đã làm pin máy nóng lên. Đối với nguyên nhân này thì người dùng không bắt buộc buộc phải quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu Samsung Galaxy Note 5 của bạn quá nóng thì khách hàng bắt buộc kiểm tra xem phụ kiện sạc đang dùng có phải là sạc chính hãng hay không? Sử dụng phụ kiện sạc là sạc lô cũng là nguyên nhân làm cho Samsung Galaxy Note 5 bị nóng.

+ Nguyên nhân thứ hai: Samsung Galaxy Note 5 nóng lên do chạy phần mềm: Trong quá trình tiêu dùng điện thoại smartphone Samsung Galaxy Note 5 quý khách có thói quen cho máy chạy nhiều phần mềm cùng 1 lúc hay trải nghiệm các ứng dụng có mức đồ họa cao làm cho máy bị nóng lên. Có nhiều người cho rằng điện thoại nóng lên không có liên quan gì tới phần mềm, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lầm.

 

Chạy nhiều ứng dụng cộng một khi cũng là nguyên nhân khiến Samsung Galaxy Note 5 bị nóng

+ Nguyên nhân thứ 3: Samsung Galaxy Note 5 nóng lên là do cường độ hoạt động lớn: Có thể là do bạn đã xem phim hay chơi những game có cấu hình mạnh trên Samsung Galaxy Note 5 trong thời gian dài. Như vậy, máy sẽ cần hoạt động hết công suất làm cho sản phẩm Samsung Galaxy Note 5 của người dùng bị nóng lên..

Chơi game trên Samsung Galaxy Note 5 thời gian dài khiến cho máy bị nóng

+ Nguyên nhân thứ 4 : Samsung Galaxy Note 5 nóng lên do Main: Có thể do phần cứng trong Main của máy đã bị lỗi và lúc sử dụng máy sẽ bị nóng lên đề cập cả lúc tiêu dùng với tần suất bình thường.

Chưa có câu trả lời nào