Nên mua iPhone 7 hay Sámung Galaxy S7 edge

Về thiết kế

Dòng Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge nhanh chóng ghi điểm người tiêu dùng ở cái nhìn đầu tiên nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Các góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác dễ cầm nắm. S7 kết hợp giữa khung nhôm và 2 mặt kính bóng bẩy.

Trong khi đó, nhiều thông tin rò rỉ cho thấy chiếc iPhone 7 sẽ có thiết kế tương tự như của iPhone 6S. Tuy nhiên 2 dãy anten thu sóng của iPhone 7 sẽ được thiết kế lại, khác với vị trí cũ nhận nhiều lời chê của sản phẩm iPhone 6S trước đó. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn được loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm, thay vào đó là sử dụng cổng tất cả trong một – hỗ trợ cả sạc và nghe thông qua  đầu kết nối Lightning.

Về camera

Camera của Samsung Galaxy S7 không còn kiểu thiết kế lồi như trước đây của hầu hết các dòng Samsung Galaxy S nên rất thẩm mỹ. Với độ khẩu lên đến F/1.7 kết hợp cùng công nghệ Dual pixels, máy cho ra hình ảnh sắc nét, chất lượng ảnh xuất sắc nhất so với các dòng máy khác hiện nay.

Còn với iPhone 7 sẽ là một sự tích hợp camera chuẩn và một camera phụ đóng vai trò như một ống kính zoom quang học cho phép quay hai video cùng một lúc, chụp hai ảnh cùng một lúc hoặc vừa chụp ảnh vừa quay video cùng một thiết bị. Đây là một đột phá hoàn toàn mới mẻ của một chiếc smarphone. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là những thông tin rò tỉ, còn chính xác thế nào, chúng ta còn phải chờ đợi đến khi ra mắt chính thức.
Về cấu hình

Samsung Galaxy S7 sử dụng 2 dòng chip là SnapDragon 820 và Exynos 8890 cùng với 4GB RAM. Giao diện Touchwiz được xây trên nền tảng Android 6.0 giúp S7 xử lý các thao tác một cách mượt mà và êm ái, cho bạn những trải nghiệm công nghệ mới mẻ nhất.

 

Còn với iPhone 7, một nguồn tin từ TSMC (công ty chuyên sản xuất chip) cho biết chiếc smartphone này sẽ được trang bị chip A10 có 6 nhân cùng với 2 GB RAM cho iPhone 7 và 3 GB RAM cho iPhone 7 Plus. Ưu điểm của Apple bao giờ cũng là tối ưu hóa cả phần cứng và phần mềm khiến cho thiết bị hoạt động tốt nhất. Thế nên chúng ta có quyền trông đợi vào “đứa con” lần này của Apple.

Chưa có câu trả lời nào