Điện thoại Galaxy S8 tích hợp trợ lý ảo liệu có thật

Như rất nhiều nguồn thông tin thì thực sự Samsung bên cạnh việc tìm cách giải quyết nốt những tồn tại của Galaxy Note 7 thì chính hãng cũng đang ra sức để hoàn thiện chiếc Galaxy S8. Không chỉ có Samsung mà người giờ đang rất tin tưởng vào chiếc máy mới này. Thông tin mới nhất thì điện thoại này sẽ được tích hợp một trợ lý ảo.

 

Dựa trên nguồn tin tức của một bài viết trên trang Twitter của chính hãng, thì chính công ty đã cho biết điện thoại Galaxy S8 sẽ được tích hợp 1 trợ lý ảo và trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0.

Trước đây hãng muốn sử dụng trợ lý ảo cần đến sự hỗ trợ của Google nhưng giờ thì chính hãng không cần phải dựa vào đó nữa Samsung có thể một mình độc lập với việc này. Theo thông tin chúng tôi biết được thì chính hãng đã mua lại Viv Labs, học đã tạo ra Bixby để thêm trên Galaxy S8. vậy là Galaxy S8 sẽ chính thức là thiết bị độc lập làm việc như iphone.

Có thể rằng chưa thực sự được trình làng tuy nhiên có thể thấy ngay từ khi sự việc galaxy note 7 tung ra thị trường và bị thu hồi thì Galaxy S8 đã trở thành tên tuổi nổi tiếng khi chưa trình làng. Thực tế thì cộng đồng hoàn toàn có thể hy vọng và tin tưởng vào thế hệ máy điện thoại mới này của công ty. Chắc chắn các ứng dụng mới của chiếc điện thoại này sẽ thực sự không làm khách hàng phải thất vọng.

hàng ngày mỗi một thông tin mới một thiết kế mới dự tính được áp dụng trên Galaxy S8 đều trở thành những điểm gây tò mò hơn cho khách hàng. người tadần bị lãng quên hơn với các điện thoại của Apple vì mức tiền của thiết bị được cho là quá đẳng cấp lại không có nhiều tiện ích hữu ích như hãng.


Chưa có câu trả lời nào