IPhone 7 giảm giá xuống 17 triệu đồng có nên mua luôn?

Chào các cụ, em là fan của Apple. Tình hình là hôm nay đọc báo thấy giá iPhone 7 xuống 17 triệu đồng. Theo các cụ, em có nên mua luôn trong thời điểm này không?

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Giảm từ từ. Qua tết mua là vừa, ko vội vàng chi cho tốn tiền vớ vẩn.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mình biết sẽ có ngày này nhưng không ngờ nó đến nhanh quá mức cho phép như vậy, hàng chính hãng chưa về việt nam mà hàng xách tay đã giảm hơn cả giá bán chính hãng chứng tỏ nhu cầu người mua ít, không hót. Ngay cả mình đang dùng ip6+ cũng thấy nó quá xấu để nâng cấp và ko có gì thú vị hơn, có thú vị chẳng qua do chiêu trò bán hàng của App. Bây giờ là thời đại nào rồi mà thím tim thím ấy cứ nhỏ giọt rồi móc người tiêu dùng, bây giờ thời đại internet bùng nổ thì người ta quan niệm sản phẩm tốt nhưng phải đi liền với đẹp nữa, nội dung và hình thức là 2 phạm trù luôn có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Nội dung tốt mà hình thức xấu thì cũng ko thành công. hình thức tốt như nót 7 nhưng nội dung kém (bom) thì cũng ko thành công. Hy vọng táo thay đổi, vẫn thích dùng táo vì táo dùng rất ổn định, nhưng qua rồi cái thời bao cấp rồi thím tim ạ, bây giờ là thời ăn ngon còn đi liền với mặc đẹp nữa, đâu phải thời thiếu thốn như ngày xưa :))

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Chờ sang năm 2017 mua cũng chưa vội. Sẽ làm 1 cặp 7 Plus và Note 7 trong năm 2017 cho nó đẹp.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tôi không muốn đánh giá nội dung của bài viết. Chỉ muốn nói cho mọi người biết rằng giá Iphone tại Mỹ cự thể như sau:
1. Iphone 7: 649, 749,849 USD cho các phiên bản 32, 128, 256Gb.
2. Iphone 7 plus: 769, 869, 969 USD cho các phiên bản 32, 128, 256 Gb.
Giá nay chung cho tất cả các màu.
Nếu mua tại Mỹ mà chuyển về VN thông qua đường bưu điện tính giá là 70 USD/ 1 sản phẩm.
Theo đó ta sẽ biết chính xác giá của IPhone thực tế là bao nhiêu của hàng xách tay.
VD: Iphone 7 plus 128GB màu jet black có giá 869 USD ( tiền bán ra tại mỹ) + 70 USD ( tiền vận chuyển) = 939 USD. Tính theo VNĐ là 20.982.000đ ( theo giá USD ngày 26-9-2016).

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Mục đích xài điện thoại cũng chỉ để liên lạc, thỉnh thoảng lướt web, check mail thôi, cái nào xài chẳng được. Có gì đâu đam mê, có mê thì mê nhà, mê xe hay mê gái chẳng hạn. Tôi mê tiền với mê gái.