Có nên mua Asus Zenfone 3?

Em thấy Zenfone 3 màn hình 5,2 inch tốt mà lại bị chê nhiều.

Em không xài smartphone nên không có kinh nghiệm gì. Mọi người tư vấn giúp em với giá 5 triệu đồng trở xuống thì lựa chọn nào là tốt nhất? Nhu cầu sử dụng của em không cao, chỉ cần camera với màn hình tốt.

Lữ Chính Thuận
Lữ Chính Thuận
Trả lời 7 năm trước

chính xác!
Bạn không nên mua Asus, Mình mua hộ em gái 1 cái Zenfone vừa hết bảo hành là toi cảm ứng, pin ảo báo đầy ắc nhưng sập nguồn liên tục

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Zenfone dùng tốt, riêng khoản camera thì rất ưng vì độ chi tiết cao, mình chụp xong crop ra đăng fb mà hình vẫn nét đanh. Máy mình dùng là con zen 5 được gần 2 năm, vẫn mượt, không hỏng hóc gì. Nhưng Zen 3 giá rẻ nhất là 8tr, làm gì có 5tr mà bạn mua? Mình nghĩ bạn có thể chờ Zenfone 3 Laser, con này mạnh về chụp ảnh, giá tầm 6tr.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Ram 3gb chip snapdragon 652 tốc độ xử lý 2gb chỉ có cái màn hình ful hd thôi với giá đó thì tốt rồi

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Người dùng có nên mua điện thoại Asus Zenfone 3? khi mà chiếc điện thoại này đang được xếp top đầu trong phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng vượt trội. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những nhìn nhận chung nhất làm nên tên tuổi dòng Zenfone 3.

Có nên mua điện thoại Asus Zenfone 3?

Asus là hãng điện thoại nổi tiếng đến từ Đài Loan với hàng loạt các sản phẩm công nghệ cao, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế bắt mắt. Hầu hết các sản phẩm của Asus như: FonePad 7; PadFone S; Zenfone Max; Zenfone 2…. đều tạo được tiếng vang lớn trên thị trường smartphone. Mới đây, tại Việt Nam hãng này lại tiếp tục cho ra mắt Asus Zenfone 3 hiện đang được các chuyên gia công nghệ đánh khá giá cao, thị phần của dòng điện thoại này cũng nở rộ chỉ sau chưa đầy một năm bán ra.

Có nên mua điện thoại Asus Zenfone 3?

Thực chất chiếc điện thoại này có tốt đến vậy? Chúng tôi dám đảm bảo với bạn rằng chất lượng mà Zenfone 3 mang đến cho thị trường công nghệ hoàn toàn đảm bảo và nếu như bạn đang muốn tìm cho mình sản phẩm điện thoại tầm trung, giá rẻ thì Zenfone 3 chính là lựa chọn chính xác nhất. Hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc có nên mua điện thoại Asus Zenfone 3?

Lý do làm nên thương hiệu Asus Zenfone 3

Theo một báo cáo mới đây, ASUS đã bán được hơn 600.000 chiếc điện thoại ZenFone tại thị trường Việt Nam chỉ sau 7 tháng bán ra. Hơn nửa triệu chiếc điện thoại này đã giúp mang lại lại một lợi nhuận không nhỏ, cùng với việc nâng thị phần của những chiếc smartphone mang thương hiệu ASUS tăng lên con số 8-10%.

Nói về sự quan tâm của thị trường Việt Nam đến các sản phẩm điện thoại thông minh, ASUS ZenFone có lẽ không thua kém là bao so với những chiếc iPhone của Apple hay Samsung Galaxy. Trong các bảng xếp hạng điện thoại gần đây, khó mà thoát nổi cái tên Zenfone 3

Asus Zenfone 3 sở hữu cấu hình vượt trội so với các sản phẩm cạnh tranh trong cùng phân khúc

điện thoại tầm trung

Lý giải cho thành công này có lẽ không khó, ngoài yếu tố giá, không thể phủ nhận đến những cố gắng của ASUS trong việc tiếp cận với người dùng tại từng quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ở bất cứ khoảng giá nào mà ZenFone có mặt, nó cũng trở thành đại diện tiêu biểu và đáng mua nhất. Chẳng hạn ở mức giá 5-6 triệu đồng, phần lớn các điện thoại trên thị trường của Samsung hay LG chỉ là những sản phẩm giá rẻ, màn hình độ phân giải thấp, camera dưới 5 MP và sử dụng những con chip tầm thấp. Trong khi đó, ZenFone 3 có giá dưới 6 triệu đồng (bản xách tay thậm chí còn thấp hơn), được trang bị con chip Snapdragon 625 được Qualcomm với 8 nhân Cortex-A53 1.8GHz, GPU Adreno 506 được sản xuất dưới tiến trình 14nm. Màn hình LCD IPS+ 5.5 inch độ phân giải Full HD, phía dưới vẫn là cụm phím điều hướng quen thuộc được tách rời ra khỏi màn hình giúp tận dụng tối đa kích cỡ 5.5 inch của máy. Chất lượng màn hình của máy không thực sự hoàn hảo, nhưng cũng không hề thua thiệt trong phân khúc tầm trung mà ZenFone 3 hướng đến.

Sức mạnh của cộng đồng Asus Zenfone 3 tại Việt Nam

Thương hiệu tốt, giá rẻ và cấu hình cao chính là những yếu tố để các sản phẩm ZenFone 3 nhận được sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để trở thành sản phẩm được yêu thích như hiện nay, một yếu tố không thể không nhắc đến, đó chính là sự phát triển của cộng đồng ZenFone tại Việt Nam.
Cộng đồng người sử dụng điện thoại Asus Zenfone ở Việt Nam hiện phát triển rất mạnh mẽ
Không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc ASUS Zenfone tại những địa điểm công cộng. Một cộng đồng của những người quan tâm đến dòng sản phẩm này trên Facebook hiện nay cũng đã có hơn 10.000 thành viên thường xuyên tham gia trao đổi và đóng góp kinh nghiệm. Cộng đồng người sử dụng lớn là một tiền đề tốt để phát triển, nó cũng kéo theo ngành hàng linh phụ kiện điện thoại – vốn là một trở ngại không nhỏ cho những thương hiệu điện thoại mới nổi phát triển theo.
Nhìn chung, giá cả tốt, cộng đồng lớn là những yếu tố giúp ASUS ZenFone 3 trở thành chiếc smartphone được yêu thích nhiều tại nước ta hiện nay. Trong tương lai, có thể những chiếc ZenFone 3 sẽ ngày càng được nâng cấp mạnh mẽ, và còn hứa hẹn tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Vậy bạn còn phân vân có nên mua điện thoại Asus Zenfone 3?
Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Chọn Zenohone gì đó đi rồi đi bảo hành thoả thích^^
Có chết cũng không bao giờ xài Android Phone. Hoặc là iPhone, hoặc là điện thoại bàn =))

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Zenfone được đó bạn, mình dùng zenfone 5 đã 2 năm rồi có sao đâu. 2 sim 2 sóng diễn đều...

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Zen5 của mình sau 4 tháng đã bh 1 lần do lỗi chân sạc, kể từ đó đến giờ hơn năm chưa bị bh lại lần nào. Nếu chọn lại mình sẽ ko bao h chọn zen5 nữa, chất lượng xuống cấp quá nhanh đặc biệt chất lượng chụp ảnh, màu sắc biến đổi quá ảo diệu luôn @@

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Các trang công nghệ bằng tiếng Anh và Tinh tế đang ca ngợi Motorola X style, Đô mượt và màn hình thì moto đập chết zenphone (nổi tiếng về độ lag và màn hình kém), chất lượng ảnh chụp và độ bền thì IPHONE 6S và zenphone 3 xách dép cho motorola x style và lumia 950 xl ( 2 em này giờ chỉ tầm 8 triệu)!

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Tui xài cái zenphone được 6 tháng thì bị liệt cảm ứng. kiểm tra cho đã xong rồi bị kêu bị liệt trên main chứ ko phải màn hình. Chạy khắp sài gòn không có chỗ nào có main để thay nên đem con zenphone về cho con gái nó tạt lon bạn ah. Thôi tốt nhất là cứ iphone mà xài . Ai nói sao mặc kệ