Cách khắc phục lỗi Samsung Galaxy s6 edge tự khởi động lại?

Máy Samsung s6 edge của em tự nhiên bị lỗi khởi động lại liên tục, ai biết lỗi này sửa như thế nào không vậy,đã up lại room mà cũng bị lại.
Tìm khắp nơi không thấy ai trả lời cái này hết ??

Các bác giúp em với...

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước

Một số thành viên diễn đàn của các nhà phát triển xda tuyên bố Galaxy S6 và Galaxy S6 edge bị lỗi RAM dẫn đến việc nhiều ứng dụng bị thoát đột ngột hoặc máy tự khởi động.

Theo người dùng, có thời điểm S6 và S6 edge chỉ còn 200-400GB RAM trống, có nghĩa là hệ thống đang “ngốn” tới 2,5GB RAM.

Tại lễ ra mắt bộ đôi sản phẩm cao cấp nhất của Samsung, CEO JK Shin giải thích lý do hãng từ bỏ RAM DDR3 và chuyển sang DDR4. S6/S6 edge cũng là những điện thoại đầu tiên sử dụng RAM DDR4, do chính Samsung phát triển. Theo nhà sản xuất, loại RAM mới giúp tăng tốc độ truy xuất lên tới 80%, giúp cho việc chạy bất kỳ ứng dụng nào trở nên mượt mà hơn.

Tuy nhiên, theo một số nhà lập trình trên diễn đàn xda, S6 và S6 edge quản lý RAM không tốt. Đây là nguyên nhân khiến nhiều ứng dụng bị thoát đột ngột, đồng thời máy cũng gặp lỗi tự khởi động lại. Ngoài ra, một số khác còn chụp màn hình cho thấy tại một số thời điểm, chỉ còn 200-400GB trống, có nghĩa là hệ thống đang “ngốn” tới 2,5GB RAM.

Khi một trong số người dùng phản ánh tình trạng này trên Facebook, Samsung Anh đã nhanh nhảu vào trả lời rằng sẽ sớm có các cập nhật để khắc phục.

Đây là lỗi đáng kể thứ hai bị phát hiện liên quan đến khả năng thực thi của bộ đôi S6 và S6 edge, sau sự cố màn hình S6 edge kẹt cứng và không tự động xoay theo thao tác của người dùng.

Nguy Dinh Quoc
Nguy Dinh Quoc
Trả lời 7 năm trước

Samsung Galaxy S II HD LTE của mình cũng bị lỗi này, hay con samsung nào cũng bị nhỉ?

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Samsung Galaxy S5 (Galaxy S V / SM-G900F) 32GB White của em cũng bị như vậy ạ, huhu